xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ไม่อุทธรณ์โทษปรับเฮง 1 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชี้แจงเปิดอกแล้วแต่ยังคงโทษเดิม
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี น้อมรับบทลงโทษที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ลงดาบปรับเงิน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมคนเก่ง จำนวน 100,000 บาท โดยไม่ยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด กรณีหมิ่นเชิ้ตดำชาวเกาหลีใต้ ทำให้เจ้าตัวจะชวดลงคุมทัพข้างสนามนัดเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 17 เมษายน นี้

สืบเนื่องจากที่ทีมงานชลบุรี เอฟซี นำโดย ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ กรรมการบริหารทีมชลบุรี, อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร และ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ตบเท้าเข้าชี้แจงต่อ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ในกรณีที่มีบทลงโทษปรับเงิน “โค้ชเฮง” จำนวน 100,000 บาท และแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด ฐานให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ว่ารับเงิน ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 20132 นัดที่ “ฉลามชล” เปิดรังพ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

แต่แม้ว่า “ฉลามชล” จะเข้าชี้แจงนานหลายชั่วโมง แต่สุดท้ายที่ประชุมทีพีแอล ยังยืนยันคำตัดสินเดิม ก่อนที่จะให้มีการยื่นอุทธรณ์ภายใน 24 ชั่วโมง โดยล่าสุด นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร เปิดเผยว่าทีมแดนตะวันออกจะไม่ยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด “ทางชลบุรีได้เดินทางเข้าชี้แจงต่อ ทีพีแอล เป็นที่เรียบร้อย และได้คุยอย่างเปิดอกไปหมดแล้ว แต่สุดท้ายยังได้รับบทลงโทษเดิม เราจึงตัดสินใจน้อมรับคำตัดสินแต่โดยดี และจะไม่มีการยื่นเรื่องอุทธรณ์แต่อย่างใด ยอมจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 100,000 บาท”

ซึ่งบทลงโทษครั้งนี้จะทำให้กุนซือวัย 59 ปี หมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมลีกที่ “บูลชาร์ค” จะออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามไทยญีปุ่น-ดินแดง วันที่ 17 เม.ย. นี้ เพียงนัดเดียว เนื่องจากเกมที่แล้วที่เปิดรังเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 5-1 “โค้ชเฮง” ได้ขึ้นไปบัญชาเกมบนอัฒจันทร์เป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น