xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” เซ็งชี้แจงยังโดนปรับ 1 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง โดนปรับ 1 แสนบาท
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยังคงโดนโทษปรับ 1 แสนบาทเท่าเดิม แม้พยายามเข้าชี้แจงข้อกล่าวหาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ ในนัดเปิดบ้านพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันพุธที่ 10 เมษายน 2556 ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทีมงานของสโมสร ชลบุรี เอฟซี นำโดย ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ กรรมการบริหารทีมชลบุรี, อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร และ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม เดินทางเข้าชี้แจงต่อไทยพรีเมียร์ลีก ที่ประกาศบทลงโทษ “โค้ชเฮง” 100,000 บาท แต่ยังไม่ปรับ และสั่งแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด และปรับเงินอีก 20,000 บาท กรณีตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ว่ารับเงิน ในนัดเปิดบ้านพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ “โค้ชเฮง” พยายามชี้แจงก็ไม่เป็นผล โดยที่ประชุมมีมติว่าการกระทำดังกล่าวผิดจริงจากกรณีว่ามีการว่าจ้างผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ และทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง ทางสโมสรจะต้องโทษปรับเป็นจำนวน 100,000 บาท และยืนยันลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด เช่นเดิม

ขณะที่ ประคอง อรุณรัศมี ประธานแฟนคลับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยื่นหนังสือกับ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ชี้แจงและแสดงหลักฐานที่กล่าวหาว่ากองเชียร์ ชลบุรี เป็นฝ่ายเริ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทก่อน ในเหตุการณ์ความวุ่นว่าย ในนัดบุกไปเสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ สนามกีฬากลาง จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2556

ซึ่งที่ประชุมได้ชี้แจงว่าไทยพรีเมียร์ลีกไม่มีภาพหรือเทปบันทึกเหตุการณ์ แต่ใช้พยานบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาพิจารณา หลังจากนี้จะทำหนังสือชี้แจงรายละเอียดไปให้กับ ประธานแฟนคลับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น