xs
xsm
sm
md
lg

“เตี้ย” แปลกใจ “เปามานพ” ลงตัดสิน 2 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือเตี้ย แปกใจ เปามานพ ลงตัดสินเป็นเกมที่สอง
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ข้องใจที่ นายมานพ ปานสาคร ซึ่งโดนโทษแบนถึง 4 ปีโผล่มาทำหน้าที่เกมระหว่างแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ พัทยา ยูไนเต็ด แต่ไม่ติดใจ เพราะทีมได้ผลตามที่ต้องการ

หลังเกมการแข่งขัน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังเจ๊ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 รวมถึงนัดก่อนหน้านี้ที่เก็บ 3 แต้มแรกกับพัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งทาง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ได้ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใดทางสมาคมฟุตบอลจึงอนุญาต ให้มานพ ปานสาคร ลงมาตัดสินเป็นนัดที่สองเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดย “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกันที่ นายมานพ ปานสาคร ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมในวันนี้ รวมทั้งเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมที่เก็บ 3 แต้มแรกเหนือ พัทยา ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เราได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการก็พอแล้ว”

สำหรับ มานพ ปานสาคร สร้างประวัติศาสตร์ของวงการผู้ตัดสินไทยเมื่อคณะกรรมการฝ่ายป้องกันและปราบปรามการประพฤติมิชอบในวงการฟุตบอล (คปบ.) นำตัวเข้าเครื่องจับเท็จในกรณีความผิดพลาดในเกมระหว่าง ชัยนาท เอฟซี กับ บีอีซี เทโรศาสน เมื่อเดือน พ.ค. ปี 2012 ก่อนถูกตัดสินให้พักการทำหน้าที่ยาวนานถึง 4 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น