xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" แฮปปีร่วมงาน "โค้ชแต๊ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ แฮปปี
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวเตะกัปตันทีมของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยว่านักเตะภายในทีมมีความกระตือรือร้น และต่างเข้าใจในระบบการเล่นของ“ โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ที่เข้ามาเป็นเฮดโค้ชของทีม และเชื่อว่า บีจี จะคว้า 3 คะแนน ในเกมกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แน่นอน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 56 นี้ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมดังกล่าวว่า

“ความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่า นักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะลงสนาม นอกจากนี้การที่ได้ “โค้ชแต๊ก” เข้ามา ก็ทำให้นักเตะทุกคนมีแรงกระตุ้น รวมถึงทีมก็มีเป้าหมายในการเล่นมากขึ้น ซึ่งนักเตะทุกคนก็สามารถเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับวิธีการเล่นที่เขาวางไว้ได้เป็นอย่างดี สำหรับในส่วนของตนเองนั้นก็พร้อมจะทำผลงานที่ดีให้กับทีมอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าปีนี้จะยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ แต่การที่ได้ลงเล่น และช่วยให้ทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดีตามเป้าหมายที่วางไว้ ตนเองก็แฮปปีแล้ว”

นอกจากนี้ ลีซอ ยังเชิญชวนแฟนบอล บีจี เข้ามาให้กำลังใจนักเตะในเกมวันอาทิตย์นี้กันเยอะๆ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นพิเศษให้ทีมคว้าชัยชนะ “สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ เป้าหมายของนักเตะ รวมถึงสต๊าฟโค้ชทุกคนในทีม คงไม่มีอย่างอื่นนอกจากคว้า 3 แต้มให้ได้ ก็อยากจะเชิญชวนให้แฟนบอลของเรา เข้ามาให้กำลังใจนักเตะกันเยอะๆ เพราะกำลังใจจากแฟนบอลถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราคว้าชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์นี้”

โดยการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 56 นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามลีโอ สเตเดียม ซึ่งจะเปิดอัฒจันทร์ชั้น 2 ส่วนต่อเติมใหม่ให้แฟนบอล บีจี ได้นั่งชมเกมอย่างเร้าใจด้วย และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2 หรือทรูวิชั่น 102
กำลังโหลดความคิดเห็น