xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ยันไม่โละ “โกรัน-ฮอนดะ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวนเจอลูกน้องเก่าอีกครั้ง
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงยืนยันว่า โกรัน เยอร์โควิช และ ชินโนะซูเกะ ฮอนดะ 2 นักเตะโควตาต่างชาติ ยังเป็นกำลังหลักทีมต่อไป หลังมีกระแสข่าวว่าทีมเตรียมโละทั้งคู่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกสอง

อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชป้ายแดงของบางกอกกล๊าส เอฟซี โคจรมาร่วมงานกับ โกรัน เยอร์โควิช และ ชินโนะซูเกะ ฮอนดะ อดีต 2 นักเตะ ที่ตนโละทิ้งสมัยคุมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ทำให้มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่อาจจะไม่เป็นที่ต้องการของนายใหญ่รายใหม่ และอาจจำต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองนี้

แต่ล่าสุดกุนซือวัย 50 ปี ออกโรงยืนยันว่า หัวหอกฝรั่งเศส และ ปราการหลังญี่ปุ่น ยังเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในถิ่น ลีโอ สเตเดียม “จริงๆ แล้วมีนักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมไม่ได้ตอบไปอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งผมคิดว่าว่าคนเขียนข่าวอาจจะเขียนผิดประเด็นไป ผมขอบอกตรงนี้ไว้เลยว่า โกรัน และ ฮอนดะ ยังเป็นกำลังสำคัญของทีม และผมพร้อมให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอและกระหายที่จะเล่นให้ บีจี หรือไม่ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีกับทีม” โค้ชแต๊กกล่าว

โดยโปรแกรมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดต่อไป “กระต่ายแก้ว” ที่แข่งมาแล้ว 9 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 5 มี 8 คะแนน รั้งอันดับ 13 จะเปิดบ้านต้อนรับน้องใหม่ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น