xs
xsm
sm
md
lg

ดันอดีต “ผอ.เลสเตอร์” คุม “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก กลายเป็นอดีตของ บุรีรัมย์ฯ ไปแล้ว
“เสี่ยจ้ำ” ทัพเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยแต่งตั้ง สก๊อตต์ คูเปอร์ อดีตผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ เลสเตอร์ ซิตี คุมทีมแทนที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ที่เพิ่งโดนเด้ง พร้อมมีข่าวลือหนัก สาเหตุแยกทางเนื่องจากเปลี่ยนตัวขัดใจประธานสโมสร

แม้จะนำทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2013 หลังบุกไปเสมอ เอฟซี โซล ทีมจ่าฝูงสายอี ถึงถิ่นเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรดังแห่งลีกไทย ประกาศปลด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ออกจากตำแหน่ง โดยไม่ชี้แจงรายละเอียดที่ชัดเจน เพียงแต่กล่าวว่ามีเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก่อน และไม่สามารถปฏิบัติตามได้ จึงต้องแยกทาง

ซึ่ง “เสี่ยจ้ำ” ทัพเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงอนาคตของทีมว่าล่าสุดมีคำสั่งแต่งตั้ง สก๊อตต์ คูเปอร์ อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 13 ปี และเคยเป็นผู้อำนวยการเทคนิคสโมสรเลสเตอร์ ซิตี จากเมืองผู้ดี มานั่งทำงานแทน “โค้ชแต๊ก” เป็นการชั่วคราว

ขณะที่มีกระแสข่าวว่าเหตุผลของการปลด “โค้ชแต๊ก” เนื่องจากเปลี่ยนตัวผู้เล่นขัดใจ “ประธานเนวิน” ในหลายเกมที่ผ่านมา จนส่งผลให้โดนเด้งในท้ายที่สุดนั้น “เสี่ยจ้ำ” บอกปัดโดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยันว่าจากกันด้วยดี ส่วนเรื่องอดีตกุนซือยอดฝีมือรายนี้จะไปคุมทีมชาติไทย ต่อจาก วินนี เชเฟอร์ ผู้จัดการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอไม่แสดงความคิดเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น