xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! “บิ๊กเน” แยกทาง “โค้ชแต๊ก” สายฟ้าแลบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก ยุติการทำงาน 3 ปี กับ บุรีรัมย์
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ขอแยกทางกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมแบบสายฟ้าแลบ หลังเพิ่งทำผลงานผ่านเข้ารอบในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก พร้อมฝากข้อความผ่านคลิป เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการฟุตบอลไทย และแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจาก “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม “ปราสาทสายฟ้า” ประกาศผ่านคลิปขอแยกทางกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีม เมื่อกลางดึกวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานเสมอ เอฟซี โซล 2-2 ผ่านเข้ารอบฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

โดยข้อความในคลิปดังกล่าว “บิ๊กเน” ได้เรียนให้แฟนบอลได้ทราบถึงข้อตกลงบางประการระหว่างสโมสร กับ โค้ชแต๊ก ที่ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อตกลงได้ ทำให้ต้องแยกทางกัน พร้อมให้คำมั่นกับแฟนบอลว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่สร้างด้วยระบบและไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทีมจะสามารถก้าวต่อไปได้อย่างแน่นอน

สำหรับ อรรถพล ปุษปาคม เข้ามารับตำแหน่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่น ไอโมบาย สเตเดียม ตั้งแต่ปี 2010 และเพิ่งทิ้งผลงานสุดท้ายด้วยการพาสโมสรของไทยผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ได้สำเร็จ ก่อนจะต้องแยกทางกับต้นสังกัดภายใต้เงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้ก่อนหน้านี้


กำลังโหลดความคิดเห็น