xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามโต๊ะเล็ก” ปล่อย “อนุชา มั่นเจริญ” พ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตพ่อมดฟุตซอลไทย
“ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ ตัดสินใจปล่อยตัว อนุชา มั่นเจริญ เจ้าของฉายาพ่อมดฟุตซอลไทย ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ “ปูลปิส” โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เทรนเนอร์ชาวสเปน

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ ในการเตรียมความพร้อม ก่อนลงทำการแข่งขัน ศึก “เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2013” หรือ ฟุตซอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 4 ที่เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 27 ส.ค. - 1 ก.ย.นี้ ล่าสุดทีมได้เตรียมเรียกนักเตะกลับมารวมตัวและทำการฝึกซ้อม ในวันที่ 3 มิ.ย.โดยวางคิวลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ อย่าง “รอมฎอน คัพ” ที่ประเทศ คูเวต โดยมีเป้าหมายที่จะพาทีมผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ของการแข่งขันรายการดังกล่าวให้ได้

จากการเปิดเผยของ “อ๋อ วังโอ่ง” คมกฤช นถาลัย ผู้จัดการทีม ชลบุรี บลูเวฟ ธอส.เจ้าของรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ศึก ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก หนล่าสุดกล่าวว่า “ขณะนี้ทีมได้ปล่อยให้นักเตะทั้งหมดแยกย้ายหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันและปิดฤดูกาล ที่ซ้อมอยู่ก็จะมี 5 ผู้เล่น ที่ไปเข้าร่วมทีมชาติ ซึ่งโปรแกรมของเราสำหรับการเตรียมทีมหลังจากนี้นั้น สโมสรจะเตรียมเรียกนักเตะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมอีกครั้ง ในช่วงต้นเดือน มิ.ย.นี้ พร้อมกับส่งทีมเข้าร่วมทำการแข่งขัน ฟุตซอล ทัวร์นาเมนต์นานาชาติ ที่ประเทศคูเวต ก่อนจะไปสู่ศึกชิงแชมป์เอเชียต่อไป”

“ซึ่งในส่วนของขุมกำลังของทีมในตอนนี้ ก็ยังเป็นผู้เล่นชุดเดิม แต่ก็ทีมได้มีการปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป 2 ราย ประกอบไปด้วย อนุชา มั่นเจริญ และ อัคพล กล่อมเกลี้ยง โดยเรามีเป้าหมายในการลงทำการแข่งขัน ศึก ฟุตซอล “รอมฎอน คัพ” ที่ประเทศคูเวต ในครั้งนี้นั้น ถึงแม้จะเป็นเพียงทัวร์นาเมนต์เตรียมทีม แต่เป้าหมายของเราก็คือการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น