xs
xsm
sm
md
lg

“โต๊ะเล็กฉลาม” ถล่มปาซาร์การ์ดเละเทะ 10-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้าง กฤษฎา วงษ์แก้ว นำทัพอัดปาซาร์การ์ด 10-2
ขุนพลฟุตซอลทีมชลบุรี บลูเวฟ คืนฟอร์มเก่ง ถล่มปาซาร์กาด เอฟซี 10-2 ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2013 รอบคัดเลือก เก็บ 6 คะแนนเต็ม เข้ารอบตัดเชือกแน่นอนแล้ว ก่อนจะไปวัดแชมป์กลุ่มกับ เซินเจิ้น หนานหลิง จากประเทศจีน

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2013 รอบคัดเลือก โซนเอเชียตะวันออก
ชลบุรี บลูเวฟ 10-2 ปาซาร์กาด เอฟซี

ที่สนามพานาโซนิค ชาห์อลัม ประเทศมาเลเซีย เวลา 18.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง ชลบุรี บลูเวฟ ธอส.มาในชุดสีดำล้วน นัดแรกชนะไทนัน ซิตี้ เพียงแค่ 7-5 ส่ง ดัง พ๊วก อันห์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนามคืนตัวจริง อีก 4 คนเป็นชุดเดิมประกอบไปด้วย ซาปา, เลิศชาย อิสราสุวิภากร, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ฟากปาซาร์กาด เอฟซี ใช้ชุดขาว มี 2 นักเตะอิหร่านที่ย้ายมาจากเปอร์เซโปลิส คือ ดาวุด อับบาซี และ โซรุช ซัลมู ที่เหลือมี ฮามิดเรซา เจชวิซจานี่ (ผู้รักษาประตู), เซเลสติโน ราเบโล, บองบอง ดอร์ลัส

เริ่มเกม ชลบุรี บลูเวฟ เปิดฉากบุกใส่เป็นชุด จนกระทั่ง น.10 สราวุฒิ ใจเพชร ปั๊มบอลได้ที่กลางสนามหลุดมาที่ ธนาธร สันทนาประสิทธิ์ ทางกราบขวาก่อนตะบันจากริมเส้นระยะ 8 เมตร บอลพุ่งเสียบเสาไกลให้ไปอย่างสวยงาม ชลบุรี บลูเวฟ ธอส. ขึ้นนำ ปาซาร์กาด 1-0

จากนั้นเกมของ “ฉลามชล” ดูเนือยลงไปเยอะ และหาโอกาสเข้าทำได้น้อย ก่อนที่ น.19 สกอร์จะขยับเป็น 2-0 จากณัฐวุฒิ หมัดยะลาน กึ่งยิงกึ่งผ่านจากด้านขวามาหน้าประตู ธนาธร สันทนาประสิทธิ์ เข้าสไลด์จากเสาสองเปลี่ยนทางบอลเข้าประตู เป็นประตูที่ 2 ของ ธนาธร แต่โชคไม่ดีนักจังหวะยิงของ ธนาธร เข่าไปกระแทกเสาประตู ทำให้มีอาการบาดเจ็บ ก่อนจะจบครึ่งแรก ชลบุรี บลูเวฟ ธอส.นำอยู่ 2-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง 10 นาทีแรกของการแข่งขัน ทีมเมืองชลฯ ได้ 7 ประตูรวดจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในนาที 22, กฤษฎา วงษ์แก้ว นาที 23 และ30, ซาป้า นาที 25, เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ นาที 26, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาที 27 และเลิศชาย อิสราสุวิภากร นาที 28 เป็น 9-0

ฟากปาซาการ์ดไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เอาคืน 2 ประตูรวด น.32 ดาวุด อับบาซี ยิงไกลจากระยะ 9 เมตรบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ไล่มา 1-9 น.33 ดาวุด อับบาซี่ คนเดิมทำประตูให้ทีมจากฟิลิปปินส์ตามมา 2-9 เหลืออีก 16 วินาทีจะจบเกม ซาป้า ไหลให้ อุลิศ รศนากาญจน์ แปมุมแคบให้ “ฉลามชล” ส่งท้ายชนะไป 10-2 ส่งผลให้ ชลบุรี บลูเวฟ ธอส.มี 6 คะแนน โดยที่ 1 ยังเป็น เซินเจิ้น หนานหลิง ที่มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า และกอดคอกันเข้ารอบรองชนะเลิศทั้งคู่ ส่วนอันดับที่ 3 ไทนัน ซิตี้ และ อันดับที่ 4 ปาซาร์กาด เอฟซี ยังไม่มีคะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชลบุรี บลูเวฟ : ดัง พ๊วก อันห์ (ผู้รักษาประตู), ซาป้า, เลิศชาย อิสราสุวิภากร, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
ปาซาร์การ์ด : ฮามิดเรซา เจชวิซจานี(ผู้รักษประตู) เซเลสติโน ราเบโล, บองบอง ดอร์ลัส, ดาวุด อับบาซี และ โซรุช ซัลมู
เลิศชาย สอนเชิง

กำลังโหลดความคิดเห็น