xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ถ่อมแข้งใหม่ยังไม่เทียบ “ดูโอแฟรงค์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล ระเบิดแฮตทริค
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังถ่อมตนว่าแข้งใหม่ที่ถูกเสริมเข้ามาในฤดูกาลนี้ยังวัดผลไม่ได้มาก และยังไม่ถึงขั้นเทียบ “ดูโอแฟรงค์” แฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง 2 คู่หูนิลกาฬที่ออกเดินตามหาความฝันไปก่อนหน้า แม้จะโชว์ฟอร์หรูถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด เละเทะ 6-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา

“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าปี 2011 เปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ถล่มเอาชนะ สงขลา ยูไนเต็ด เละเทะ 6-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีมียร์ลีก 2013 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา จากการทำแฮตทริกของ คาร์เมโล กอนซาเลซ มิฟิลด์ขาวสเปน บวกกับ ฆาเบียร์ ปาติโญ ตัวรุกลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ 2 ประตู และ ฆวน เกวโร กองกลางกระทิงดุ 1 ตุง

ด้าน อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่อีสานใต้ ออกโรงกล่าวถึงบรรดาเล่าแข้งสแปนิช ตัวใหม่ว่าสามารถปรับตัวได้ดี แต่ยังต้งดูอีกสักระยะ “เกมที่ผ่านมากับ สงขลา แม้พวกเขาจะทำผลงานได้ดี แต่เราก็ยังไม่สามารถวัดอะไรได้มาก ต้องรออีกสักระยะว่าหากเจอทีมใหญ่ระดับหัวแถวจะทำผลงานได้ดีเหมือนอย่างนี้หรือไม่ แต่สิ่งดีคือตอนนี้พวกเขาสามารถปรับตัวได้เร็ว และเริ่มที่จะเข้าจากันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าจะเป็นตัวแทนของ 2 แฟรงค์ (โอฮานด์ซา, อาเชียมปง) ได้หรือไม่นั้น ผมว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ แต่อนาคตยังไม่แน่”

ทั้งนี้แม้ผลงานในลีก 4 นัดแรกจะสวยงาม ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ แต่ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 “ปราสาทสายฟ้า” อาการยังร่อแร่ ผ่านไป 3 นัด เสมอ 2 แพ้ 1 ยังไม่ชนะใคร มี 2 คแนน รั้งบ๊วยกลุ่ม โดย “โค้ชแต๊ก” กล่าวว่าคู่แข่งนั้นหินกว่ามาก “ต้องยอมรับว่าศักยภาพทีมในเอเอฟซี นั้นแข็งกว่าบ้านเรามาก แต่เราก็ยังมีโอกาสเพียงแต่มีปัญหาคือในเรื่องการจบสกอร์เท่านั้น เนื่องจากกองหลังคู่ต่อสู้นั้นเจาะยากมาก แต่ถึงอย่างไรเกมต่อไปในบ้านกับ เจียงซู เซียนตี วันที่ 10 เม.ย. นี้ เชื่อว่าเราจะมี 3 แต้มแรกแน่นอน”
ฆาเบียร์ ปาติโญ ลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์
กำลังโหลดความคิดเห็น