xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ เต็มสูบ! วาง “อุ้ม-เปรม” รับ บริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซราะกราว พร้อมเต็มสูบ
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วาง “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน และ “เจ้าเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กซ้ายและขวาตัวเก่งของทีม เป็นไม้เด็ดในการหยุดแนวรุกด้านข้างของ บริสเบน โรอาร์ ทีมแกร่งจาก เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย ในศึกชี้ชะตา เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ลั่นพร้อมเก็บชัยเต็มที่

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยจากประเทศไทย เตรียมเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ฟาดแข้งเกมชี้ชะตาปะทะ บริสเบน โรอาร์ ยอดทีมจาก เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น.ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

โดย อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีม ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่าพร้อมเต็มสูบ "สภาพทีมของเราตอนนี้พร้อมเต็มที่ ทั้งผู้เล่นต่างชาติในโควต้า 3+1 (ออสมาร์ อิบาเนซ, โกรัน เยอร์โควิช, อาเรียล ซานตานา และ ไค ฮิราโนะ) รวมถึงนักเตะไทยตัวหลัก และลูกครึ่งที่ย้ายมาใหม่ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ เดนนิส บุสเชนนิง ซึ่งทุกคนล้วนแต่มีความสามารถที่สูงมาก ทำให้เรามั่นใจว่าพร้อมแล้วที่จะลงเล่นเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้แน่นอน”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังเผยต่อถึงไม้เด็ดในการหยุดแนวรุกของคู่แข่ง “บริสเบนฯ นั้นค่อนข้างแข็งแกร่ง ศูนย์หน้า และปีก 2 ข้างมีความเร็วและจบสกอร์ได้ดี เราจำเป็นที่จะต้องหวังพึ่ง ธีราทร บุญมาทัน และ สุรีย์ สุขะ 2 ฟูลแบ็กของทีมในการหยุดเกมจากด้านข้างของคู่แข่ง ทั้งสองคนมีประสบการณ์โชกโชนอยู่แล้ว โดยเฉพาะ สุรีย์ ที่ตอนนี้เริ่มกลับมาฟิตเต็มที่และสามารถเล่นเข้ากับทีมได้ดี ถ้าหากเราสามารถหยุดได้ โอกาสที่จะชนะมีสูงแน่นอน เนื่องจาก บริสเบนฯ มีจุดอ่อนในแดนกลาง การเปลี่ยนเกมจากรับเป็นรุกค่อนข้างช้า ซึ่งตรงนี้เองที่เราจะอาศัยการเข้าบอลเร็ว เพื่อเข้าทำประตูให้ได้ในทันที”

สำหรับผู้ชนะในเกมนี้จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม อยู่ร่วมสาย อี กับ เอฟซี โซล (แชมป์เค-ลีก เกาหลีใต้), เวกัลตะ เซ็นได (รองแชมป์เจ-ลีก ญี่ปุ่น) และ เจียงซู ซานตี (รองแชมป์ไชนา ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ส่วนทีมแพ้จะไม่ได้สิทธิ์เข้าแข่งถ้วยเล็กอย่าง เอเอฟซีคัพ แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น