xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ยก “ชัปปุยส์” ทีเด็ดพาทีมฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีกรีแชมป์เยาวชนโลก ปี 2009
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ จะกลายเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญในแดนกลางของทีมได้อย่างไม่มีที่ติ เพื่อที่จะพาทีมกวาดแชมป์ในซีซัน 2013

ความเคลื่อนไหวของ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยจากประเทศไทย หลังจากที่เดินหน้าเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ทำศึกชี้ชะตารับการมาเยือนของ บริสเบน โรอาร์ ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 13 ก.พ.นี้

ซึ่งจากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา มีหนึ่งในนักเตะที่ย้ายเข้ามาใหม่ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ได้ออกมาพูดถึง กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ที่เคยคว้าแชมป์เยาวชนโลกในปี 2009 มาแล้วว่า “สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ผมมองว่า เขาสามารถเขามายกระดับการเล่นในแดนกลางของเราได้อย่างมากทีเดียว”

“ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเกมจากรับเป็นรุกอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการจ่ายบอลที่ทำได้อย่างแม่นยำ ซึ่งผมเองยังมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ ชาริล ชัปปุยส์ น่าจะนำประสบการณ์จากการคว้าแชมป์เยาวชนโลก รวมไปถึงการเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป มาทำให้กองกลางของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งเดินหน้าคว้าแชมป์อย่างแน่นอน” อรรถพล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น