xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” เซ็งเซราะกราวเปิดหัวชวด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก เซ็งบุรีรัมย์ชวด 3 แต้ม
อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งหลังทีมชวดเก็บ 3 แต้มในบ้านของตัวเอง หลังทำได้แค่เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือ สุพรรณบุรี สุดปลื้มได้แต้มกลับบ้าน

“ปราสาทสายฟ้า” ลงเล่นเกมนัดแรกของฤดูกาลที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม ทว่ารูปเกมเป็นรองทีมเยือนเห็นได้ชัด ก่อนโดน “ขุนศึก” ยิงขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งหลัง แต่สุดท้ายยังโชคดีได้ ชาริล ชัปปุยส์ ปั่นบอลจากมุมธงเข้าประตูช่วยให้ บุรีรัมย์ รอดพ้นจากความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด

หลังเกม อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “เซราะกราว” เผยรู้สึกผิดหวังพอสมควรหลังไม่สามารถนำทีมเก็บ 3 แต้มประเดิมนัดแรกในบ้านได้ โดยชี้ปัญหาสำคัญอยู่ที่จังหวะการจบสกอร์ที่ยังทำได้ไม่เฉียบคมพอ พร้อมกล่าวชมผู้เล่นทีมเยือนที่เล่นกันได้เป็นอย่างดี ไม่เปิดโอกาสให้เข้าไปทำประตูมากนัก

ส่วนข้อซักถามที่ว่าการที่นักเตะลงเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่ญี่ปุ่น กับ เวลกันตะ เซนไต นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อฟอร์มนัดนี้หรือไม่ “โค้ชแต๊ก” เผยว่า “ผมคิดว่าไม่เกี่ยว เพราะหลังจากนั้นนักเตะทุกคนได้พักเต็มที่แล้ว เราเล่นดีแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่การจบสกอร์เท่านั้น”

ส่วน อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือ “ขุนศึก” เผยรู้สึกประหลาดใจที่ลูกทีมเก็บแต้มจากทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ได้ โดยกล่าวว่า “ทีแรกผมตั้งความหวังแค่ไม่เสียประตูเยอะ เพราะการเล่นกับบุรีรัมย์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผลที่ออกมาถือว่าเกินคาด ต้องชมนักเตะทุกคนที่ไม่ทำให้แฟนๆ ที่มาเชียร์ถึงขอบสนามต้องผิดหวัง”
อ.พยงค์ พอใจได้แต้มกลับบ้าน
11 ตัวจริงของ เซราะกราว นัดแรก
สุพรรณบุรี น้องใหม่

 คาร์เมโล กอนซาเลซ
โอกาสยิงเยอะแต่ไม่เข้าเป้า
ทีมเยือนสู้ไม่ถอย

ชับปุยส์ เด่นเกินตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น