xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" ลั่นสยบ "กิเลน" ใน 90 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้ง
“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศต้องการนำถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. มาไว้ยังถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม ให้ได้ เผยพร้อมส่ง รัมเซส บุสโตส กองหน้าเยาวชนทีมชาติชิลี และ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปน ที่ย้ายมาใหม่ ลงดวล "กิเลนผยอง" เอสซี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนศึกแห่งศักดิ์ศรี ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชท่น ประเภท ก. ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น. ล่าสุด "เซราะกราว” ต้องรอเช็กความฟิตของกองกลางกัปตันทีมอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม ทว่าพร้อมที่จะส่งชื่อ 2 แข้งใหม่อย่าง รัมเซส บุสโตส กองหน้าเยาวชนทีมชาติชิลี และ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปนที่ย้ายมาจากสปอร์ติง กิฆอน ออกสตาร์ทในม้านั่งสำรองทันที

ซึ่ง “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า “ยอมรับว่า เมืองทองฯ เป็นทีมที่มีเกมรุกหลากหลาย เนื่องจากพวกเขามีผู้เล่นที่อยุ่กันมานานจึงทำให้เข้าใจเกม แต่นักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนเองก็มีความมุ่งมุ่นที่อยากจะนำถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. กลับไปฝากแฟนบอล เนื่องจากเรายังไม่เคยแชมป์รายการนี้เพียงอย่างเดียวในเมืองไทย”

“ที่สำคัญเราพร้อมที่จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมนัดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, สุรัตน์ สุขะ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งพวกเราหวังที่จะสร้างเกมรุก เพื่อที่จะปิดบัญชีให้ได้ภายใน 90 นาที”
กำลังโหลดความคิดเห็น