xs
xsm
sm
md
lg

“โรเบิร์ต” จวกเปาอุซเบฯ ปล้นชัย “เทโรฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกโรงจวกผู้ตัดสินมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเก็บได้เพียง 1 คะแนน หลังปฏิเสธประตูในช่วงครึ่งเวลาแรก เป็นเหตุให้เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกโตโญต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา

ที่สนามเฉลียมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี : กองเชียร์ “ปราสาทสายฟ้า” ได้เฮตั้งแต่ 10 นาทีแรกจากการซัลโวของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวยิงชาวสเปน ต่อมา “มังกรไฟ” ชวดตีเสมอนาที 25 ชิโมจิ โช หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินชาวอุซเบกิสถานเป่าล้ำหน้า ก่อน ชนาธิป สรงกระสินธุ์ สวมบทซูเปอร์ซับยิงไล่เจ๊า 1-1 ช่วงครึ่งหลัง

ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมมาเป็นผู้ให้สัมภาษณ์แทน เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติว่า “เกมนี้เราเล่นดี 75 นาที จากนั้นเราถูก บุรีรัมย์ฯ กดดัน แต่ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า ประตูของ ชิโม ทำได้ มันไม่ล้ำหน้าอย่างแน่นอน และผมคิดว่ามีอีกหลายจังหวะที่กรรมการตัดสินพลาด”

“ผมว่าถ้าเอาผู้ตัดสินต่างชาติมาแล้วทำหน้าที่ได้เท่านี้ก็ให้เขานอนอยู่บ้านดีกว่า ที่ผ่านมา เราเสียคะแนนไม่ต่ำกว่า 6-7 คะแนน เพราะผู้ตัดสิน ยิ่งเกมที่สูสีแบบนี้กรรมการควรละเอียดมากกว่านี้ เพราะมันส่งผลกระทบใหญ่หลวงแก่ทั้งสองฝ่าย” อดีต ผจก.เอสซีจี เมืองทองฯ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น