xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์เมโล” หลุดโผทัพ “เซราะกราว” ลุย ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล ถูก บรูโน เสียบแทน
ช็อกแฟนบอลไปตามๆ กัน เมื่อ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแบโผถึง 4 โควตา นักเตะต่างชาติที่จะใช้ทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป โดยไร้ชื่อของ คาร์เมโล กอนซาเรซ มิดฟิลด์ดาวซัลโว 15 ประตู

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ (27 ก.ค.56) ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นที่ส่งให้กับทางสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เพื่อที่จะใช่ในการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป

โดยในส่วนของโควตาผู้เล่นต่างชาติ 3-1 ที่แฟนบอลกำลังให้ความสนใจ หลังจากที่ทีมเพิ่งเสริมแข้งใหม่เข้ามาหลายราย ผลปรากฏว่า เป็น คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางตัวเก่งชาวสแปนิช ที่หลุดโผออกไป เช่นเดียวกับ รัมเซส บุสโตส หัวหอกชาวชิลี ที่ถูกยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้า โดยทางสโมสรได้เผยเหตุผลว่า เนื่องจาก คาร์เมโล ยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทัน จึงทำให้มีความเสี่ยงในการส่งชื่อลงเล่นในรายการนี้

พร้อมกันนี้ “ปราสาทสายฟ้า” ได้บรรจุชื่อของ บรูโน อาริอาส กับ เฮซุส เบอร์โรคัล 2 แข้งกระทิงตัวใหม่เข้าไปแทน ร่วมกับ ออสมาร์ อิบาเนซ และ ฮาเวียร์ ปาติโญ (เอเชีย)

สำหรับในรอบ 8 ทีมสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เอสเตกัล แชมป์เก่า 2 สมัย ที่ประเทศอิหร่าน วันที่ 21 สิงหาคม ก่อนจะกลับมาเล่นนัดที่สองวันที่ 18 กันยายน 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น