xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” โยกคุม “บีจี” 2 ปีครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เริ่มงานใหม่ทันที
หัวกระไดไม่แห้ง “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการดึงตัว “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือมากประสบการณ์ ที่เพิ่งแยกทางกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามากุมบังเหียนเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี ครึ่ง

หลังจากที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม แยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบสายฟ้าผ่าทั้งที่เพิ่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ได้สำเร็จ

ล่าสุดกลายเป็น “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มือไวจัดการดึงเจ้าตัวมาคุมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พ.ค. นี้ เวลา 17.00 น. พร้อมคุมฝึกซ้อมกับลูกทีมใหม่ทันที ทั้งนี้คาดว่าทางสโมสรได้มีการพูดคุยกับ “โค้ชแต๊ก” ตั้งแต่รู้ว่าสัญญาเหลือกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 1 เดือนแล้ว ส่วน อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชคนปัจจุบัน จะโยกไปเป็นผู้ช่วยเช่นเดิม

สำหรับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เคยร่วมงานกับทาง บางกอกกล๊าส มาแล้วสมัยยังเป็น “วายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย เมื่อปี 2007-2008 และเคยพาทีมได้รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก โดยกุนซือวัย 50 ปี จะคุมทีมลงสนามเกมแรก ในนัดที่จะพบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ชลบุรี สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น