xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” เตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ “มังกรไฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีอีซี เทโรฯ - บางกอกกล๊าส
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งในทีม หลังบรรดาแข้งตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายราย ลงสนามปะทะแข้งในเกมที่จะบุกไปเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 เมษายน นี้

“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช และ “เจ้าเบนซ์” พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน มีท เดอะ เพรส แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 7 ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สนามศุภชลาศัย

โดย “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวยกพลออกไปเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ซึ่ง “โค้ชจุ่น” ได้เปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า “ตอนนี้เราสามารถปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกได้แล้ว ซึ่งมาจากความทุ่มเทของนักเตะที่ทำงานหนักตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้สปิริตในทีม รวมไปถึงศรัทธาจากแฟนบอลของเราได้กลับมาอีกครั้ง แต่ว่าเกมกับเทโรฯ นั้นเรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทำให้ผมอาจจะต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งบางคนลงสนาม สำหรับ เทโรฯ เป็นทีมที่อันตราย มีเกมรุกที่น่ากลัว ทำให้เราต้องเล่นอย่างรัดกุมเพื่อเก็บคะแนนในนัดนี้ให้ได้”

ด้าน พีรพงศ์ เปิดเผยว่า “ชัยชนะที่ได้มาจากนัดที่ผ่านมาเราอย่าเพิ่งไปดีใจกับมันมาก เราต้องพยายามรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ แล้วมุ่งมั่นทำงานงานหนักให้มากขึ้น เกมนอกบ้านเป็นงานที่ยาก แต่ถ้าเราเล่นได้ตามแผนที่ โค้ชวางไว้และเล่นด้วยความไม่ประมาทก็เชื่อว่าน่าจะมีแต้มจาก เทโรฯ แน่นอน”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น.และถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2
กำลังโหลดความคิดเห็น