xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชใหม่บีจี” มั่นประเดิมเก็บแต้ม “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชป้ายแดงของ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจหากลูกทีมเล่นกันด้วยสปิริตและสวมหัวใจนักสู้ จะสามารถเก็บแต้มจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ได้แน่นอน พร้อมแย้มอาจดึง วาเลรี เฮียก และ คริสต์ เอ็มบอนดี กลับสู่ทีมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2556 เวลา 13.00 น. อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการเฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และ อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีม ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 2 ประจำวันที่ 9-10 มีนาคม นี้ โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธานในงาน พร้อมกับตัวแทนของแต่ละสโมสรและสื่อมวลชนสายฟุตบอลไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย “โค้ชจุ่น” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนการยกพลออกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” ที่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดียม ในวันที่ 9 มีนาคม นี้ว่า “ตอนนี้เรามีการปรับทีมเล็กน้อยเพื่อให้มีความพร้อมที่สุดในการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ตอนนี้ผมพยายามทำให้นักเตะมีความมุ่งมั่นมากขึ้น เราต้องใช้นักเตะที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เราเป็นทีมสปิริตทุกคนต้องเล่นด้วยใจ หากทุกคนทำได้ผมเชื่อว่าเรามีแต้มจากบุรีรัมย์แน่นอน”

นอกจากนี้ เฮดโค้ชกระต่ายแก้ว ยังกล่าวต่อไปอีกว่า บุรีรัมย์ ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งเกินกว่าที่จะเอาชนะได้ พร้อมกับแย้มอยากเสริมผู้เล่นแดนกลางและดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมด้วย “ผมเคยทำงานอยู่ บุรีรัมย์ ผมรู้ดีว่าระบบของทีมบุรีรัมย์นั้นเป็นอย่างไร ศักยภาพของนักเตะเราไม่ด้อยไปกว่า บุรีรัมย์เลย นอกจากนี้ผมกำลังปรึกษากับทางผู้ใหญ่ในทีมในการเสริมผู้เล่นกองกลาง พร้อมทั้งการดึงนักเตะอย่าง วาเลรี เฮียก และ คริสต์ เอ็มบอนดี กลับมาสู่ทีมด้วย

สำหรับฟุตบอลโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 2 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 9 มีนาคม 2556 เวลา 18.00 น.ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม และถ่ายทอดสดทางช่องสปอร์ต 2 ช่อง 102
กำลังโหลดความคิดเห็น