xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” โหดปลดโค้ชแพ้ประเดิมไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตับบินส์ โดนเด้ง
“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก สวมบทโหด สั่งเด้ง ฟิล สตับบินส์ ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังนำทีมบุกพ่าย สงขลา ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมดัน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ขึ้นคุมทีมแทน

หลังประเดิมสนามในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ได้อย่างไม่สวยงามด้วยการยกพลบุกไปแพ้ให้กับ สงขลา ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้บริหารของสโมสร “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มีการหารือกันก่อนตัดสินใจปลด ฟิล สตับบินส์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับมอบหมายให้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนมารับหน้าที่โค้ชแทน

ซึ่ง “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร เผยว่า “บางคนอาจมองว่าเร็วเกินไป แต่ยืนยันว่าทีมยังไม่วิกฤติเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสม และอาจมอบตำแหน่งประธานเทคนิคที่เหมาะสมให้กับ สตับบินส์ ทำหน้าที่อยู่กับทีมต่อไป”

ขณะที่แหล่งข่าววงในภายในสโมสรเปิดเผยว่า สาเหตุการปลดกุนซือ สตับบินส์ ในครั้งนี้เนื่องจากมองเห็นว่าที่ผ่านมาตั้งแต่นัดอุ่นเครื่อง กุนซือรายนี้ยังไม่สามารถสร้างความสมดุลในทีมได้ อีกทั้งต้องการปรับเปลี่ยนโดยไว เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายมากไปกว่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น