xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชจุ่น" ถอดใจ ทำเต็มที่แต่ "บีจี" ไม่ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลลี เมห์เม็ต ฟอร์มฝืด
"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถอดใจให้บอร์ดบริหารเป็นผู้ชี้ชะตาอนาคตของตนเอง หลังลูกทีมยังฟอร์มบู่ต่อเนื่อง แข่ง4 นัด มีเพียงแต้มเดียว

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังควานหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ ลงแข่งมา 3 นัด ยังไม่ชนะใคร มีเพียงแต้มเดียม ล่าสุดเปิดรังลีโอ สเตเดียม โดน "สุภาพบุรุษตราโล่ห์" อินทรีเพื่อนตำรวจ บุกมาเฉือนชัยถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 31มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล โวหวัง 3 แต้มอยู่แล้ว "ผมหวังลึกๆอยู่แล้วว่าจะได้ 3 แต้มกลับไป เพราะผู้เล่นชุดนี้มีความสามารถเล่นบอลบนพื้นได้ดี และเป็นชุดเดียวที่เคยใช้กับ บีจี เมื่อปีก่อน ตอนนี้ทีมก็ถือว่าลงตัวขึ้นเรื่อยๆ จากนี้คงจะเดินหน้าเก็บแต้มได้แน่นอน"

ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือเจ้าถิ่น ยันให้ผู้ใหญ่ตัดสินอนาคต "แผงหลังเรามีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน รวมถึงโกรัน เยอร์โควิช ที่เจ็บอีกด้วย เกมนี้เราต้องการเปิดเกมรุกเต็มตัวอยู่แล้ว แต่มาเสียจากลูกเซ็ตเพลย์ ซึ่งผมไม่สามารถแก้เกมได้ไปมากกว่านี้ ผมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าได้แค่นี้ก็ได้แค่นี้ ซึ่งอนาคตก็ต้องแล้วแต่ทางบอร์ดบริหารเป็นคนตัดสินใจ ว่าจะให้ออกมาในรูปแบบใด

วัลลภ แซ่จิ๋ว เซฟให้ตำรวจ



กำลังโหลดความคิดเห็น