xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ฟิต!! “เสี่ยเหน่ง” เผยปัญหาใหญ่บีจีสตาร์ทห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี แพ้มา 2 เกมติด
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยปัญหาใหญ่ของทีมในฤดูกาลนี้ คือนักเตะขาดความฟิต จนไม่สามารถยืนระยะได้ทั้งเกม หลังปราชัย 21 นัดติด จมบ๊วยชองตารางในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 พร้อมสยบข่าวลือให้โอกาส “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือป้ายแดงทำทีมต่อ

“บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรดังในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013 ด้วยผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ ปราชัย 2 นัดติด สงขลา ยูไนเต็ด 0-1 ในแมตช์แรก และล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2

โดย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม ออกมาเผยถึงปัญหาใหญ่ของทัพกระต่ายแก้ว ตอนนี้ว่ามีปัญหาเรื่องความฟิต “ปัญหาใหญ่ของเราเลยคือด้านฟิตเนส นักเตะไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดเกม ล่าสุดที่เล่นกับ บุรีรัมย์ สังเกตได้ว่าผ่านไป 60 นาที เราก็ตันแล้ว ซึ่งเมื่อสภาพร่างกายไม่ได้ แทกติกหรือสิ่งอื่นๆ ที่ใส่เข้าไปก็จะแสดงออกมาไม่ได้เช่นกัน ส่วนกรณีของ วาเลรี เฮียก กับ คริส เอ็มบอนดี ที่หวังเรียกตัวกลับจากการยืม แต่ติดที่โควตาต่างชาติเต็มนั้น เป็นสิ่งที่น่าเสียดายอย่างมาก คงต้องรอเลก 2 อีกครั้ง”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเหน่ง” ได้สยบข่าวลือเรื่องการเตรียมลาออกของ อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชป้ายแดง ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฟิล สตับบินส์ เป็นนัดแรก ว่าหากผ่านไป 3 นัดยังไม่ชนะจะขอลาออก “ผมว่าโค้ชจุ่นไม่ได้พูดเรื่องนี้นะ หรือจะเป็นแค่การพูดกดดันตัวเอง แต่ทางบางกอกกล๊าส ยืนยันว่าพร้อมที่จะให้โอกาสเขาทำงานต่อไปแน่นอน ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะตอนนี้เราได้เร่งให้เขาแก้ปัญหาเรื่องฟิตเนสโดยด่วน เนื่องจากช่วงปรีซีซันเราขาดการเตรียมทีมที่มากพอ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ “กระต่ายแก้ว” จะออกไปเยือนเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 27 มีนาคม เวลา 19.00 น.ที่ ยูไนเต็ด สเตเดียม จ.เชียงราย
กำลังโหลดความคิดเห็น