xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” ยันไม่เปลี่ยนโค้ช ปัดสน “วินนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับนักเตะยังไม่เข้าขา
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนกุนซือใหม่ในตอนนี้ แม้ผลงานของทีมกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติก็ตาม รวมถึงกรณีทาบทาม วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย รับทีมคงไม่จ้างด้วยเงินเดือนมากขนาดนั้น

“กระต่ายแก้ว” ประเดิมฤดูกาล 2013 อย่างน่าผิดหวังแพ้ 2 นัดรวดในลีก รั้งบ๊วยของตาราง และล่าสุดบุกไปพ่ายจุดโทษต่อ แพร่ ยูไนเต็ด จากลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 ด้วยสกอร์ 4-5 หลังเสมอกันในเวลา 0-0 ร่วงตกรอบศึกโตโยต้า ลีก คัพ แบบพลิกความคาดหมาย ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่เข้ามาแทน ฟิลล์ สตับบินส์

แต่อย่างไรก็ตาม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ก็ออกมาเผยว่าทีมยังไม่คิดถึงการเปลี่ยนโค้ชในตอนนี้ “เรื่องปัญหาฟิตเนสของทีมตอนนี้ดีขึ้นมาก แต่ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป เราผิดหวังมากกับผลงานในนัดที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับว่าปัญหาของทีมตอนนี้คือผู้เล่นยังขาดความเข้าใจซึ่งกันและกันในระบบทีมเวิร์ก ความเข้าใจเกม หรือที่เรียกว่ายังไม่เข้าขากัน”

“ส่วนเรื่องการหาโค้ชใหม่นั้น เรายังไม่มีความคิดในตอนนี้ว่าจะต้องการเปลี่ยนแต่อย่างใด รวมถึงกรณีของ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยด้วย เพราะผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมหลายคนถึงนำเขามาโยงกับ บีจี ถึงแม้ว่าทีมเรามีศักยภาพพอในด้านการเงิน แต่คงไม่จ้างเขาด้วยเงินเดือนขนาดนั้นเป็นแน่” เสี่ยเหน่งเผย

สำหรับนัดต่อไปของ “บีจี” จะยกพลออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 27 มีนาคม ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม จ.เชียงราย เวลา 19.00 น.โดยถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่ “แพ้รวด” ใน 2 นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น