xs
xsm
sm
md
lg

“ประธานบีจี” ขอเวลาจูนทีม เชื่อเลก 2 ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปวิณ ภิรมย์ภักดี
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้แจงสื่อมวลชนขอเวลาปรับทีมให้เข้าที่ หลังจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาล พร้อมมั่นใจฝีมือ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชและทีมงานจะสามารถพาทีมเก็บแต้มเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้นในช่วงเลกสอง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ที่สนามลีโอ สเตเดียม ถึงเรื่องผลงานของทีม ที่รูดลงไปอยู่ที่ 15 โดย บิ๊กบอสบีจี เปิดเผยถึงสภาพทีมว่าตอนนี้ยังต้องใช้เวลาปรับจูนอีกสักพัก หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา “ทีมของเราอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ทำให้ยังทำผลงานได้ไม่ดี แต่เราก็ต้องยอมรับ เพราะระยะเวลาแค่ 2 เดือน นักเตะยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแท็กติกของโค้ชได้มากนัก ทำให้เราคงต้องใช้เวลาปรับและจูนกันอีกสักพัก”

นอกจากนี้ บิ๊กบอสบีจี ยังกล่าวว่ายังเชื่อมั่นในตัว “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชและทีมงานบีจี โดยพร้อมจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งของทีม “ผมเชื่อใจและเชื่อมั่นในตัว โค้ชจุ่น อย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องทีมสปิริต ซึ่ง โค้ชจุ่น ทำได้ดี ผมให้โอกาส โค้ชจุ่น ทำทีมต่อไป และคิดว่าทีมจะดีขึ้นและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเลก 2 พร้อมเน้นการสร้างนักเตะเยาวชนเพื่อเน้นให้โครงสร้างทีมแข็งแกร่งขึ้นในอนาคตอีกด้วย”

ปัจจุบัน “กระต่ายแก้ว” ลงเล่นมา 5 นัด ยังไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 3 มีเพียง 2 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไป จะเปิดบ้านต้อนรับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในวันพุธที่ 17 เม.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น