xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหนุ่ย” ประกาศไขก๊อกกุนซือพัทยาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล
“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพ่ายให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 1-2

หลัง พัทยา ยูไนเต็ด พ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นับป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 5 ติดต่อกัน โดยมีแฟนบอลนับร้อยรวมตัวประท้วงอยู่ด้านหน้าสนามเทศบาลหนองปรือ เพื่อกดดันให้ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒ สง่าพล พิจารณาไขก๊อกลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งทำให้อดีตกองกลางทีมชาติไทย ได้ประกาศลาออกทันที

โดย “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าผล เผยต่อทีมข่าว MGR Sport ว่า “เป็นวิถีของฟุตบอล ที่มีแพ้ มีชนะ การที่ผมลาออก ก็เพื่อยุติปัญหาสโมสร กับแฟนบอล เพื่อไม่ให้บานปลายไปมากกว่านี้ อย่าางไรก็ตามสโมสรได้แต่งตั้ง อำนวย สิงห์พริ้ง ขึ้นรักษาการกุนซือ โลมามหาภัยชั่วคราว ส่วนตนก็จะหยุดพัก โดยตอนนี้ยังไม่มีทีมใดทาบทามแต่อย่างใด”

สำหรับ เฉลิมวุฒิ สง่าพล เข้ามาคุมทัพ พัทยาฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล เมื่อปี 2554 ก่อนจะพาทีม พัทยาฯ คว้าอันดับ 4 ของ ไทยพรีเมียร์ลีก ในปีดังกล่าว เป็นอันดับที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยการลาออกของ “โค้ชหนุ่ย” นับเป็นการเปลี่ยนแปลงโค้ชในไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้เป็นคนที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ปลด ฟิล สตั๊บบินส์ ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น