xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” มั่นเปลี่ยน “บีจี” หวังพาทัวร์ถ้วยเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก คุมบางกอกกล๊าสอย่างเป็นทางการ
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือป้ายแดงของ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาโวเตรียมเปลี่ยนแปลงทีมภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมหวังพากระต่ายแก้วไปเล่นถ้วยสโมสรเอเชีย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2556 ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ ด้วยการแต่งตั้ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่ของทีมเรียบร้อยแล้ว โดย “โค้ชแต๊ก” จะเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดียม เป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมขยับให้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชด้วย

อรรถพลเผยในห้องแถลงข่าวอย่างชื่นมื่นว่าตัวเขาเองมีความสุขในการได้รับโอกาสจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ในการกุมบังเหียนทีม พร้อมลั่นจะเปลี่ยนแปลงบางกอกกล๊าสให้ได้ใน 2 สัปดาห์ “ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ได้กลับมาคุมทีมทันที และเป็นทีมใหญ่อย่างบางกอกกล๊าสด้วย ผมขอบคุณผู้ใหญ่และเรามีแนวทางการทำทีมที่ไปด้วยกันได้ บางกอกกล๊าส เป็นมีทีมที่ดีอยู่แล้ว นักเตะระดับคุณภาพ ผมขอใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการปรับระบบต่างๆ ผมมั่นใจว่า ทีมจะกลับมาน่ากลัวอีกครั้ง”

เมื่อถามถึงผลงานในอนาคต, อดีตโค้ช “ปราสาทสายฟ้า” แสดงความมั่นใจด้วยว่าตนจะพายอดทีมแห่งลีโอ สเตเดียมไปตะลุยแข้งในเวทีเอเชียได้อย่างแน่นอน “ในอนาคตผมเองก็หวังว่าจะพาบางกอกกล๊าส ไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย อย่างที่ผมเคยทำได้กับ บีอีซี เทโร, เมืองทองฯ และบุรีรัมย์ฯ แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับผลงานในลีกก่อน” กุนซือวัย 50 กะรัตกล่าว

ขณะที่ “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมยืนยันคุยกันแค่วันเดียวก่อนเซ็นสัญญา ไม่ได้คุยล่วงหน้า 1 เดือนอย่างที่มีการปล่อยข่าว

สำหรับ โค้ชแต๊ก ถือเป็นเฮดโค้ชที่มีฝีมือและเป็นที่ยอมรับในแวดวงฟุตบอลไทย เคยพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้ารองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนสลีก และยังคุมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้วอีกด้วย โดยเฉพาะในฤดูกาล 2012 คุมทีมปราสาทสายฟ้าคว้า 3 แชมป์ คือ ไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ
เริ่มงานทันที
ตั้งเป้าพาบีจีไปเอเอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น