xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” ประเดิมสแตนด์ใหม่ โวบรรยากาศบอลนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเดิมรับ ราชบุรี วันที่ 12 พ.ค.56
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงยืนยันว่าอัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ของสนาม ลีโอ สเตเดียม ที่เพิ่มความจุอีก 3,000 คน จะสามารถเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมครั้งแรกในมุมที่ได้บรรยากาศบอลต่างประเทศ เกมที่จะเปิดบ้านรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 12 พฤษภาคม นี้ แน่นอน พร้อมประเดิมเกมแรกของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ในรังเหย้า

ความเคลื่อนไหวของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมน้องใหม่ไฟแรง ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม นี้ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 10 ล่าสุด นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมส ได้ออกโรงยืนยันให้แฟนบอลได้เฮว่า อัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ที่มีการต่อเติมใหม่โซน W4, W5, W6 ของสนามลีโอ สเตเดียม เพื่อเพิ่มความจุอีก 3,000 ที่นั่ง จะสามารถเปิดให้แฟนบอลได้ใช้บริการในเกมที่จะถึงนี้แน่นอน

“อัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ที่มีการต่อเติมใหม่โซน W4, W5, W6 ตอนนี้มีความพร้อมกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เกมกับราชบุรี ในวันอาทิตย์นี้จะสามารถเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมได้อย่างแน่นอน หลังจากวันนี้เราได้มีการติดราวกันตกเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของห้องน้ำ และห้องวีไอพีจะสามารถเปิดให้ใช้ได้หมด แต่ส่วนของห้องรับรองนักข่าวนั้นจะเปิดให้ใช้ได้บ้างห้อง”

พร้อมกันนี้ รองประธานกระต่ายแก้ว ยังได้ฝากถึงแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมในนัดพบกับราชบุรี กันเยอะๆ “เกมนี้ถือว่าเป็นการประเดิมคุมทีมในบ้านนัดแรกของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชคนใหม่ด้วย ผมคิดว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจทีมกันเยอะ อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมมุมใหม่ของอัฒจันทร์ที่ผมคิดว่าเป็นมุมที่ได้บรรยากาศฟุตบอลต่างประเทศ นี่ถือเป็นครั้งแรกเป็นปฐมฤทธิ์ในประวัติศาสตร์ของสนามลีโอ สเตเดียม และ บางกอกกล๊าส ด้วย ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนเข้ามาสัมผัสกันครับ”

สำหรับอัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ที่ต่อเติมใหม่โซน W4, W5, W6 จะเปิดขายรายย่อยให้แฟนบอลในราคา 120 บาท ส่วนในรายของตั๋วปีในโซนดังกล่าวจะยังไม่มีการเปิดขาย ซึ่งแฟนบอลสามารถซื้อตั๋วเข้าชมเกมได้ที่บริเวณจุดขายตั๋วโซน W เยื้องสะพานอัฒจันทร์โซน S ในสันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น