xs
xsm
sm
md
lg

เจาะไม่เข้า! "บีจี" เจ๊าสุพรรณ 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ช่วยทีมเก็บชัยไม่ได้
"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังเสมอกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ไปอย่างไร้สกอร์ 0-0 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 สุพรรณบุรี เอฟซี

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดรังลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ไฟแรงที่เหิมเกริมคว่ำแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาในเกมที่แล้ว ขึ้นรั้งอันดับ 3ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น.

เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที เป็นเจ้าถิ่น ที่ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลของ ฮิโรโนริ ซารูตะ แต่บอลข้ามคานไปไกล ถัดมา น.10 มิดฟิลด์ซามูไรได้โอกาสอีกครั้ง หลังหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเน้นๆแต่บอลเฉียดคานออกไปพลาดประตูนำอย่างน่าเสียดาย จากนั้นบอลยังอยู่ที่เท้าของ "กระต่ายแก้ว" มากกว่า น.17 ปิยะชาติ เปิดครอสให้ ชาตรี ฉิมทะเล เทคตังขึ้นโขก แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง ดราแกน บอสโควิช กระดกบอลให้ วุฒิชัย ทาทอง พักอกและซัดทันทีหน้ากรอบเขตโทษ แต่ออกหลังเช่นกัน รูปเกมทั้งสองทีมยังเล่นกันแบบเกร็งๆ เข้าสู่ น.35 "บีจี" ได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะได้เปรียบ แม้ เลอันโดร จะโดนแซะล้ม แต่เป็น ธีรเทพ วิโนทัย ที่วิ่งสอดขึ้นมายิง บอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่ผานมือ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา น.49 บางกอกกล๊าส ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะไกลกว่า 30 หลา "เจ้าแมตช์" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ อาสาบรรจงซัดเต็มเท้า บอลพุ่งข้ามกำแพง แต่เป็นเซฟของ กิตติพงศ์ อีกครั้ง เกมของทั้งคู่สู้กันในแดนกลางเป็นหลัก แม้เจ้าถิ่นจะครองบอลมากกว่าแต่ก็หาโอกาสจบสกอร์งามๆไม่ได้ ก่อนที่ น.84 จะเป็นโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุด โกรัน เยอร์โควิช ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้ซัดเหน่งๆในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือของผู้รักษาประตู

หัวหอกลูกครึ่งฝรั่งเศส-เซอร์เบีย ยังคงสรางความปั่นป่วนในรับผู้มาเยือนต่อเนื่อง ถัดมา 2 นาที ได้ลองส่องอีกครั้ง แต่ก็ยังเป็น กิตติพงศ์ คนเดิมที่ช่วยทีมไว้ได้ จบเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล (ผู้รักษาประตู), วสันต์ ฮมแสน, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, โจเซ เมน, โกรัน ซูบาลา, ภูริทัต จาริกานนท์, ฮิโรโนริ ซารูตะ, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, เลอันโดร ดอส ซานโตส, ธีรเทพ วิโนทัย (กัปตันทีม), ชาตรี ฉิมทะเล
สุพรรณบุรี เอฟซี : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก(ผู้รักษาประตู), เอ็นจี ดีไวน์, ธนากร ขำโฆมะ(กัปตันทีม), สุพจน์ วงษ์หอย, เดชา สอาดโฉม, ไพโรจน์ ใสคำ, พิชิต ใจบุญ, คิม เทเยือน, ดราแกน บอสโควิช, ดิยุฟ บิเนเม, วุฒิชัย ทาทอง

ผลคู่อื่นวันที่ 1 มิ.ย.
สมุทรสงคราม เอฟซี 0-2 บีอีซี เทโรศาสน
ชัยนาท เอฟซี 0-0 ทีโอที เอสซี
อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-2 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
ซารูตะ ลงประจำการ
แบ่งกันคนละแต้ม

กำลังโหลดความคิดเห็น