xs
xsm
sm
md
lg

รายที่ 5 "โค้ชเบ๊" ไขก๊อกลาโอสถฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลังเอ็ม ไม่ชนะ 8 เกมติด
“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือมาดนิ่ง ประกาศลาออกจากตำแห่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังผลงานแย่ "พลังเอ็ม" ไม่ชนะ 8 เกมติด และตกรอบฟุตบอลถ้วย

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาล 2013 ลงแข่ง 11 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 5 นัด ยิงได้ 9 ลูก เสีย 16 ลูก มีแค่ 9 คะแนน รั้งอันดับ 13 ขอตาราง โดยไม่ชนะทีมใดมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน อีกทั้งยุติเส้นทางบอลถ้วยศึกโตโยต้า ลีกคัพ เพียงแค่รอบ 64 ทีม (บุกไปแพ้ แอร์ฟอร์ซ. ยูไนเต็ด 1-4) และเกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-1 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2556 “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมพลังเอ็ม ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “โค้ชเบ๊” ให้เหตุผลว่าผลงานที่ย่ำแย่มีแต่ทรงกับทรุดของพลังเอ็มในตอนนี้นั้น ไม่เกี่ยวข้องกับนักเตะโอสถสภาฯ แต่อย่างใด นักเตะทุกคนเล่นกันได้ดีแล้ว แต่เมื่อผลงานออกมาไม่ดี ตนในฐานะโค้ชใหญ่ ก็ขอรับผิดชอบด้วยการขอลาออก

ทั้งนี้ผู้บริหารของสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้มอบหมายให้ อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานเทคนิคและที่ปรึกษา ทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน จากนั้นจะมีการประชุมเพื่อพิจารณาแต่งตั้งกุนซือเข้ามาทำหน้าที่แทน “โค้ชเบ๊” ในเร็วๆ นี้ต่อไป โดยนัดต่อไป โอสถสภาฯ จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี รับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

สำหรับการลาออกของ “โค้ชเบ๊” ถือเป็นกุนซือรายที่ 5 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ออกจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ฟิล สตับบินส์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี), เฉลิมวุฒิ สง่าพล (พัทยา ยูไนเต็ด), สเตฟาน เดโมล (บีอีซี เทโรศาสน) และ อรรถพล ปุษปาคม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
กำลังโหลดความคิดเห็น