xs
xsm
sm
md
lg

“อ้น” อวย “เรเน” สร้างมิติเกมรุก ก่อนบุกขอนแก่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยือนขอนแก่น 8 พ.ค.
“เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค มิดฟิลด์กัปตันทีมของ บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงเตือนลูกทีมว่าอย่าได้ประมาท “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ในเกมที่จะต้องบุกไปเยือนวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย พร้อมอวย เรเน เดอร์ซาเยียร์ กุนซือป้ายแดง ช่วยทำให้ทีมมีมิติเกมรุกมากขึ้น

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มีคิวบุกไปเยือน “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮา ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 8 พฤษภาคม นี้ ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

โดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งได้กล่าวก่อนนำลูกทีมไปฟาดแข้งว่าห้ามประมาทเด็ดขาด “ในรอบ 64 ทีมนั้น มีทีมจากดิวิชัน 2 รวมถึง ดิวิชัน 1 หลายทีมที่เอาชนะทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก ทะลุผ่านมาถึงรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าทุกทีมมีความแข็งแกร่งในตัวเองหมดทุกทีม การบุกไปเยือน ขอนแก่น นั้นไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ กับเกมแบบน็อคเอ๊าท์ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ”

“ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้พวกเราเล่นผิดฟอร์มก็มีมากมายเช่นกัน ทั้งเรื่องของสภาพสนาม และเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทีมได้ เรเน เดอซาเยียร์ เข้ามาคุมทีม ซึ่งเรากำลังมีแบบแผนของการเล่นเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น ผมจึงยังมั่นใจว่า เราจะเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมนัดนี้” กัปตันอ้น กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี ปะทะ บีอีซี เทโรศาสน จะเป็นการประเดิมคุมทีมนัดแรกของ เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือป้ายแดงของมังกรไฟ

โปรแกรมศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย (8 พ.ค.56)
หนองคาย เอฟซี พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ
นครราชสีมา เอฟซี พบ นครปฐม เอฟซี
กระบี่ เอฟซี พบ ปตท.ระยอง เอฟซี
ราชนาวี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี
เกร็กคู ลูกทัพฟ้า พบ ชัยนาท เอฟซี
ขอนแก่น เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน
แพร่ ยูไนเต็ด พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด
ตรัง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี
บีบีซียู เอฟซีพบ อาร์มี ยูไนเต็ด
พิจิตร เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด
กองเรือยุทธการ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
กาฬสินธุ์ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศรีราชา เอฟซี พบ สงขลา ยูไนเต็ด
อุดรธานี เอฟซี พบ สมุทรสงคราม เอฟซี
มาบตาพุต พบ ระยอง เอฟซี
ลำพูน วอร์ริเออร์ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น