xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ลั่นถึงเวลา “กิเลน” เดินหน้าล่าแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดบ้านรับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 11 พ.ค.56
“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจทีมจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังได้พักไม่มีคิวกลางสัปดาห์ หวังลูกทีมมีสมาธิและปรับเปลี่ยนทัศนคติในสนาม เชื่อเป็นโอกาสดีที่ทีมจะเดินหน้าเก็บ 3 คะแนนต่อเนื่อง เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษตราโล่” อินทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า เกมนัดนี้จะเป็นเกมที่ลูกทีมจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา พร้อมเก็บ 3 คะแนนได้อย่างต่อเนื่อง หลังเสร็จสิ้นภารกิจถ้วยใหญ่เอเชีย พร้อมหวังลูกทีมจะลบความผิดหวัง กลับมามีสมาธิและปรับทัศนคติใหม่เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ลีกไว้ได้อีกสมัย

“เป็นความรับผิดชอบของทั้งทีมที่ต้องกลับมาเล่นเพื่อคว้าชัยชนะต่อเนื่องให้ได้ ซึ่งการเสมอกับแบงค็อกนัดที่แล้ว ทำให้ทุกคนมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ในฟอร์มที่สวยงามที่สุด เนื่องจากเรามีโอกาสเตรียมทีมนัดนี้อย่างเต็มที่ ขณะที่คู่แข่งเพิ่งผ่านเกมลีกคัพมา เราต้องกลับมาสู่เส้นทางแบบฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนปีที่แล้วตั้งแต่เกมนี้เป็นต้นไป เราเสร็จสิ้นภารกิจในบอลถ้วยเอเชียเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ได้กลับมาโฟกัสฟุตบอลในประเทศทั้ง 3 รายการอย่างเต็มที่ เป็นโอกาสดีที่นักเตะและทีมงานต้องเก็บ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่องให้ได้ รวมถึงมีสมาธิและทัศนคติที่เหมาะสม ซึ่งต้องเริ่มตั้งแต่เกมกับอินทรีเพื่อนตำรวจ”

“ตอนนี้สถานการณ์ในลีกของเราอยู่ในเกณฑ์ดี เราทำแต้มได้ใกล้เคียงกว่าซีซันที่แล้ว เชื่อมั่นว่าจบฤดูกาลเราจะเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี หลังได้อย่างแน่นอน เราผ่านไป 9 เกม เก็บได้ 22 แต้มขณะที่ฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ 21 แต้ม เพื่อความสุขของแฟนบอลและความสำเร็จของสโมสรแห่งนี้ ทุกคนต้องทำหน้าที่ให้หนักกว่าเดิม มุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม” บิ๊กเป้กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น