xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” เก็บ “คาร์เมโล” รอซดกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล ยังไม่ฟิตสมบูรณ์
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่เสี่ยงใช้งาน คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางตัวเก่งของทีม วัย 30 ปี ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ในการไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ เกมตกค้างวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ เพราะยังมีเกมสำคัญกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเดือนสิงหาคม จากการเปิดเผยของ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม

“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 มีคิวฟาดแข้งนัดกลางสัปดาห์ ออกไปเยือน “โล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

โดยก่อนเกม ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ได้เผยว่าแมตช์นี้อดีตแชมป์เก่าปี 2011 จะยังคงพัก คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่กำลังนำดาวซัลโวลีก ด้วยผลงาน 15 ประตู ไว้ข้างสนามเช่นเคย เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังแข้งสแปนิชได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมก่อนลงสนามพบกับ ทีโอที เอสซี ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“สำหรับ คาร์เมโล ยังเป็นตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งเป้าหมายอันดับแรกของเราคือแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังมีบอลถ้วยในประเทศและถ้วยเอเชีย อีก เพราะฉะนั้นจึงอยากรอให้เขาพร้อมมากที่สุดเสียก่อน และเรายังมี บรูโน อาริอัส ที่ลงแทนได้ ที่สำคัญวันที่ 11 สิงหาคม นี้ เราจะมีเกมสำคัญที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วย”

พร้อมกันนี้ ทัดเทพ ยังเผยข่าวดีอีกว่า “เจ้าโน๊ต” จักรพันธ์ แก้วพรม จอมทัพสมองเพชรของทีม ที่บาดเจ็บหัวเข่าจนต้องผ่าตัด และพักยาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ได้กลับมาลงซ้อมได้แล้ว “ตอนนี้ จักรพันธ์ เริ่มลงซ้อมได้แล้ว และคาดว่าปลายเดือนสิงหาคมนี้ เจ้าตัวจะสามารถลงแข่ง 90 นาที ได้ ส่วนเรื่องตำแหน่งตัวจริงอาจจะต้องเบียดกับอีกหลายคนในแดนกลางที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ผมเชื่อว่าเขาดีพอที่จะทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น