xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชวัง” เผยศึกษาเกมบีจี รับมือ “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับมือ บุรีรัมย์ พุธที่ 24 ก.ค.นี้
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ เผยได้ศึกษาเคล็ดลับเกมนัดที่ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านยันเสมอ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังทั้งคู่เตรียมดวลแข้งกันวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้

“สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 12 ของตาราง มีคิวเปิดรัง ม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ด้าน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชใหญ่เจ้าถิ่นได้เผยถึงสภาพความพร้อมของทีมว่าฟิตเต็มที่ “สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มร้อย ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ ตัวหลักอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์, ปกเกล้า อนันต์ และผู้เล่นใหม่ มิเชล เมอร์ซี กับ เปโดร เอ็นริเก โดส ซานโตส พร้อมลงสนาม”

พร้อมกันนี้ “โค้ชวัง” ยังเผยอีกว่าตนได้ศึกษาเกมที่คู่แข่งสะดุดบุกไปเสมอกับ “กระต่ายแก้ว” ในนัดที่ผ่านมา “ผมดูเกมที่พวกเขาเสมอในนัดก่อนแล้ว และพบว่า บางกอกกล๊าส มีเกมเพรสซิงที่ดี แน่นและรวดเร็ว ซึ่งเหมาะกับการรับมือบุรีรัมย์ แต่ทั้งนี้เราคงจะเล่นตามเกมของเรา อยู่ที่จังหวะและสภาพของทีมเป็นหลัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น