xs
xsm
sm
md
lg

“นริศ” พอใจฟอร์มหนึบช่วย “บีจี” ยกโค้ชเทรนดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นริศ โชว์ซูเปอร์เซฟต่อเนื่อง
“เจ้าเต้ย” นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยสุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของตนเองในช่วงเวลานี้ ยก “โค้ชอู๊ด” อนุกูล กันยายน โค้ชผู้รักษาประตูของทีมทำให้ตนมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูการได้ลงแข่งขัน พบกับทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยทำให้มีสมาธิและนิ่งมากขึ้น

โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนได้รับเสียงชมต่อเนื่องสำหรับ นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ค่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังโชว์ซูเปอร์เซฟในเกมนัดพิเศษช่วยให้ สิงห์ ออลสตาร์ เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยจากเกาะอังกฤษ 1-0 ต่อด้วยเกมล่าสุดที่เฝ้าเสาให้ต้นสังกัด “กระต่ายแก้ว” ป้องกันลูกยิงของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จนจบด้วยผลเสมอ 0-0 แม้ทีมจะต้องเหลือผู้เลนเพียง 10 คนก็ตาม

โดย นริศ ได้เผยถึงฟอร์มของตนเองว่า “ฟอร์มการเล่นของตนเองในช่วงนี้ ก็ถือว่าดีขึ้นในระดับหนึ่ง เพราะสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูในจังหวะสำคัญๆ ได้หลายครั้ง ซึ่งจุดนี้ก็รู้สึกพอใจ รวมถึงต้องขอยกเครดิตให้กับโค้ชผู้รักษาประตูของทีมอย่าง “พี่อู๊ด” อนุกูล กันยายน ที่มีการฝึกซ้อมในส่วนของผู้รักษาประตูทั้งหมดของทีมอย่างต่อเนื่อง ซี่งทำให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นโดยตลอด”

“สำหรับในเกมที่ตนได้ลงแข่งขัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ก็ถือว่าเป็นนัดที่ตนพึ่งพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะนอกเหนือจากสามารถช่วยให้ทีม สิงห์ออลตาร์ เอาชนะได้ 1-0 ยังส่งผลพลอยได้ที่ทำให้ตนเองมีสมาธิ รวมถึงมีความสงบนิ่งและจดจ่อกับเกมการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งช่วยในเรื่องของการตัดสินใจในจังหวะต่างๆ ของตนให้ดีขึ้นอีกด้วย” เจ้าเต้ยกล่าว

โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกไปเยือนทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556 ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น