xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง!! “วินนี” โยกคุมกิเลน เปิดตัว 4 มิ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี เตรียมรับงาน กิเลนผยอง ?
กลายเป็นกระแสร้อนบนโลกออนไลน์หลังมีข่าวเล็ดลอดมาว่า “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมเปิดตัวคุม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 มิถุนายน นี้

หลังจากที่เก้าอี้เฮดโค้ชของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เริ่มระหองระแหงมาเป็นเวลาสักพักใหญ่ โดยล่าสุดเพิ่งเปิดศึกโต้ตอบกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องแย่งสิทธิ์การคุมทีมไปลับแข้งกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน อย่างหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะโยกไปคุมบังเหียน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย แทนที่ สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ ที่ทำผลงานดิ่งลง เพิ่งพลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1-1 จนถูกคู่แค้นอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นนำจ่าฝูงแทน ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีแหล่งข่าวรายงานว่า “วินนี” ที่เดินทางเข้าไปร่วมชมการแข่งขันเกมดังกล่าว ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ได้ดอดเข้าไปเจรจากับผู้บริหารของ “กิเลนผยอง” ด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่า ซาสชา เชเฟอร์ ลูกชายของ วินนี ได้เผยกับ goal.com/th ว่าคุณพ่อเตรียมจะมีการเปิดตัวกับเอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 มิถุนายน นี้ โดยได้คุยกับผู้บริหารถึงแผนการเตรียมทีมหลายๆ อย่างไว้แล้ว ซึ่งคุณพ่อได้ตกลงยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯเรียบร้อย และพร้อมรับงานใหม่เพราะผู้บริหารเมืองทองฯต้องการให้ช่วย

ขณะที่มีข่าวเล็ดลอดจากรั้วกิเลนผยอง ว่าทางสโมสรเตรียมประกาศข่าวใหญ่ในวันที่ 4 มิถุนายน เช่นกัน เวลา 13.00 น. ซึ่งเป็น 1 วันก่อนเกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี ทีมในระดับดิวิชัน 1 รายการโตโยต้าลีกคัพ ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นเรื่องการปลด “ย็อคกา”
กำลังโหลดความคิดเห็น