xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" เซ็งทีมเล่นไม่ตามแผน จนร่วงจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา สุดเซ็งร่วงจ่าฝูง
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เซ็งลูกทีมเล่นไม่ตามแผนอ จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงในที่สุด ด้าน ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ กุนซือขัดตาทัพ "พลังเอ็ม" เผยอนาคตอาจได้คุมต่อจนจบฤดูกาลนี้

หลังจากเหล่าแข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเอสซีจี สเตเดียม เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1-1 จากลูกยิงของ ปาร์ค นำ โช ก่อนจะโดนส่องระยะไกลของชนานันท์ ป้อมปุบผา ทำให้แบ่งไปคนละ 1 แต้ม พร้อมกับเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

โดย ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ กุนซือขัดตาทัพ เผยถึงเกมวันนี้ว่า "วันนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้คือ 1 แต้ม แม้ว่าเราขาดผู้เล่นตัวหลักในแนวรุก 2 รายคือ ลาซารัส คาอิมบี กับ แทนเจนี ชิเปา ที่กลับไปเล่นให้ทีมชาตินามีเบีย ทำให้รูปเกมเราต้องเล่นเกมรับเป็นส่วนใหญ่"

"ส่วนอนาคตของตนนั้นก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะขึ้นมาคุมทีมเต็มตัวจนจบฤดูกาล หลังบอร์ดบริหารเรียกเข้าไปคุยเบื้องต้นแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปเรื่องนี้ภายในสัปดาห์หน้า" อ.ไพบูลย์ กล่าว

ในขณะที่ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ตนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันวันนี้ ลูกทีมไม่เล่นตามแทคติกที่วางไว้ แต่ก็ต้องชื่นชมลูกยิงตีเสมอสุดสวยของทีมเยือนด้วยที่ทำได้ดีมาก แต่เราเองก็มีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุกหาจังหวะยิงได้เยอะแต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ หลังจากนี้เราคงต้องรวบรวมสมาธิและกลับมารวมใจเพื่อทำผลงานของทีมให้กลับมาดีอีกครั้ง"
กุนซือขัดตาทัพ พลังเอ็ม พอใจ 1 แต้ม


มาริโอ มาช่วยไม่ทัน


กำลังโหลดความคิดเห็น