xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” โพสต์ลา “ช้างศึก” จ่อเปิดตัว “กิเลน” พฤหัสฯนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเฟอร์ ลาทีมชาติไทยแล้ว
วินฟรีด เชเฟอร์ ประกาศอำลาทีมชาติไทย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยอมรับเสียใจที่ต้องไป พร้อมกับมีกระแสข่าวไปนั่งตำแหน่งโค้ชทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้

หลังทำผลงานภายใต้การนำทัพ “ช้างศึก” อย่างไม่ประทับใจเท่าใดนัก ส่งผลให้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยโดนกดดันจากสื่อมวลชน และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างหนัก ถึงขั้นมีการมอบหมายให้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ขึ้นทำหน้าที่นำทีมชาติชุดใหญ่ไปฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน

ล่าสุด “วินนี” ยอมรับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้ประกาศอำลาทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เมื่อวานนี้ผมได้หารือกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยตกลงกันว่าจะจากกันด้วยการยกเลิกสัญญา พร้อมกันนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะมีช่วงเวลาที่ดีในการทำงานกับผู้เล่นชาวไทยทุกคน ต่อจากนี้ขอให้ทุกคนโชคดี”

ขณะเดียวกันสำหรับกระแสข่าวที่ว่ากุนซือชาวเยอรมันจะไปนั่งคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกแทนที่ สลาวิซา โยคาโนวิช หรือ “ย็อคกา” ที่ทำผลงานไม่ประทับใจบอร์ดบริหารทีมนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในสโมสรว่า จะมีการเปิดตัว “วินนี” ในการทำหน้าที่กับสโมสรในวันพฤหัสบดีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น