xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเอ็ม” จ้องคว้า “ย็อคกา” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนื้อหอมแม้เพิ่งโดนปลด
“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี คิดการใหญ่ หวังคว้าตัว “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาคุมทัพ จากการเปิดเผยของ “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม

หลังจากที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ได้ประกาศลาออกจากการเป็นกุนซือ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี โดย บอร์ดบริหารทีมพลังเอ็ม ได้มอบหมายให้ อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานเทคนิคและที่ปรึกษาของสโมสรโอสถสภา ขึ้นรักษาการทำหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อนนั้น

ล่าสุด “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมพลังเอ็ม ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้บริหารกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเฟ้นหาโค้ชคนใหม่ ที่มีความเหมาะสมที่จะมาคุมทีมโอสถสภาอยู่ ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า มีโค้ชฝีมือดีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ “พลังเอ็ม” ในตอนนี้ ทั้ง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตกุนซือ พัทยา ยูไนเต็ด, ฟิล สตับบินส์ อดีตกุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี, สเตฟาน เดโมล อดีตเฮดโค้ช บีอีซี เทโรศาสน และ มิลอส โจซิค อดีตเทรนเนอร์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทั้ง อ.ไพบูล เลิศวิมลรัตน์ รักษาการเฮดโค้ชคนปัจจุบัน ก็อยู่ในข่ายได้รับการพิจารณานั้น ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยเพราะแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีฝีมือ อยู่ในข่ายที่เราอาจจะพิจารณาเช่นกัน

พ่อบ้านพลังเอ็ม กล่าวต่อว่า ในส่วนของ “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าถูกทางต้นสังกัดปลดจากการทำหน้าที่ โดยมี “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย มาคุมทีมแทนนั้น ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเพราะว่า “ย็อคกา” เป็นโค้ชหนุ่มที่ฝีมือดี ถ้าไม่เก่งจริงปีที่แล้วคงไม่พา “กิเลนผยอง” คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายแน่นอน แต่เรื่องนี้ตนคนเดียวตัดสินใจไม่ได้ ต้องรอมติจากทางบอร์ดบริหารเท่านั้น

“ผมว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากหากทีมไหนได้ สลาวิซา โยคาโนวิช มาคุมทีม เชื่อว่าผลงานน่าจะไปได้สวย ในส่วนของโอสถสภาเองนั้น ผมเองยอมรับว่าสนใจในตัวเขา ถ้าหากเขาไม่ได้ทำหน้าที่ให้กับเมืองทองฯ แล้ว แต่ก็คงต้องมีการพูดจาในรายละเอียดส่วนตัวกันพอสมควร ทั้งค่าจ้าง ค่าเหนื่อย โบนัสต่างๆ แต่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแน่นอน หากเจอตัวเลือกที่เหมาะสมผู้บริหารของทีมพลังเอ็ม ก็พร้อมจะทุ่มดึงโค้ชและนักเตะที่คิดว่าใช่มาร่วมทีมแน่นอน เรื่องนี้ผมอยากจะขอให้ทุกฝ่ายใจเย็นๆ รออีกสักนิด ในไม่ช้านี้มีข่าวดีแน่นอน” ขาวผ่อง กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น