xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" อุบขายมุ้ย "ย็อคกา" ไม่เครียดลูกทีมปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยิงไม่ได้มา 7 เกมติด
"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยังอุบขอไม่เปิดเผยถึงกระแสข่าวการย้ายทีมไปค้าแข้งยังแผ่นดินยุโรปของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง ขณะที่ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ไม่ซีเรียสที่หัวหอกเบอร์ 1 ปืนฝืดมาหลายเกม

ธีรศิลป์ แดงดา กำลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าปืนฝืดหลังกลับจากการเหินฟ้าไปฝึกซ้อมร่วมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนสเปน เป็นระยะเวลาร่วม 2 สัปดาห์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก่อนเปิดฤดูกาล 2013 โดยซีซันนี้ผ่านไปแล้ว 12 เกม แต่ "เจ้ามุ้ย" กลับยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น และเท้าบอดมาแล้ว 7 นัดในลีกติดต่อกัน นับตั้งแต่ลูกสุดท้ายที่ยิงปิดกล่องช่วยให้ "กิเลนผยอง" บุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 6 เมษายน จนถึงเกมล่าสุดที่ทีมเปิดบ้านเฉือนสมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทีมกล่าวว่าไม่กังวลกับฟอร์มของศูนย์หน้าเบอร์ 1 แต่อย่างใด "ผมไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ตอนนี้ทีมกำลังไปในทางที่ดี เก็บชัยชนะได้ติดต่อกันและนำจ่าฝูง ซึ่งแม้ มุ้ย จะทำประตูไม่ได้ แต่ทีมก็เล่นกันเป็นระบบและมีคนอื่นทำหน้าที่แทน และผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะยิงได้และกลับมาทำประตูต่อเนื่องเหมือนฤดูกาลที่แล้ว"

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ยังไม่ขอตอบคำถามถึงกระแสข่าวการย้ายทีมไปค้าแข้งยังสโมสรยุโรปของแข้งวัย 26 ปี "ผมยังไม่อยากให้ข่าวเรื่องนี้ เดี๋ยวหาว่าโม้อีก รอให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงๆก่อนดีกว่าจะได้เป็นข่าวทีเดียว ตอนนี้ มุ้ย เองก็ยังไม่กลับมาเหมือนเดิมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะกรำศึกหนักมาตลอดตั้งแต่ฤดูกาลก่อน อีกทั้งยังฟอร์มฝืดแบบนี้ทีมไหนจะเอา" เสี่ยเป้กล่าวติดตลก

แต่ทั้งนี้แหล่งข่าวเชื่อถือได้ยืนยันว่าหัวหอกดาวซัลโว 24 ประตู ในซีซันที่แล้วจะยังไม่ย้ายทีมแน่นอนในฤดูกาลนี้ โดย ธีรศิลป์ ยิงได้เพียง 4 ประตู จากการพบกับ (ห)อาร์มี ยูไนเต็ด 2- 1, (ย)ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1, (ห)สงขลา ยูไนเต็ด 3-0 และ (ย)ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น