xs
xsm
sm
md
lg

“ภูริทัต” เชียร์บีจีอัดกิเลนรับ “วินนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภูริทัต จาริกานนท์ (ภาพจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี)
“เจ้าแบงก์” ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับเสียดายติดโทษแบนวืดช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทองฯ ประเดิมการคุมทีมแมตช์แรกของ วินนี เชเฟอร์ ในฐานะโค้ชทีม “กิเลน” แต่ยังมั่นใจเพื่อนร่วมทีมพร้อมเก็บ 3 แต้ม

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ คู่เอกเป็นการประเดิมสนามในฐานะโค้ชของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่จะนำทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเยือน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เวลา 18.00 น.และจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 ช่อง 102

ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นจะหมดโอกาสใช้งาน ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางที่กำลังฟอร์มดี เนื่องจากติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบในนัดที่แล้ว ซึ่งอดีตกองกลางทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวยอมรับเสียดายชวดรับใช้ต้นสังกัดนัดนี้ “การพลาดเกมกับเมืองทองฯ ทำให้รู้สึกเสียดาย เพราะเป็นเกมสำคัญ อีกทั้งยังได้ลงเล่นที่ลีโอ สเตเดียม ท่ามกลางกองเชียร์ ถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก”

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 24 ปี เชื่อมั่นในความสามารถของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม จะสามารถนำชัยชนะกลับสู่สโมสรได้ “แม้ว่า เมืองทองฯ จะฟอร์มแผ่วไม่ชนะ 2 นัดติดกัน แต่เราไม่สามารถประมาทพวกเขาได้ อีกทั้งการได้ เชเฟอร์ มาร่วมงานด้วยนับว่าสำคัญอย่างยิ่ง แต่ก็ยังมั่นใจว่า โค้ชแต๊ก จะสามารถรับมือคู่แข่งได้ อีกทั้งฟอร์มการเล่นของทีมก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว บีจี น่าจะได้ 3 แต้มสำคัญได้ในที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น