xs
xsm
sm
md
lg

"ปิยพล" ไม่เครียดหวนร่วมงาน "วินนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาเจอกันอีกครั้งที่เมืองทอง
"เจ้าไดร์" ปิยพล บรรเทา แบ็กขวาตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดในการเตรียมร่วมงานกับ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ ในถิ่นเอสซีจี สเตเดียม หลังทั้งคู่เคยมีข้อพิพาทกันสมัยร่วมงานกันในนามทีมชาติ

วินฟรีด เชเฟอร์ เตรียมที่จะเปิดตัวคุมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย อย่างเป็นทางการ ในตำแหน่งรักษาการกุนซือจนจบฤดูกาลนี้ ทำให้เทรนเนอร์เยอรมันจะได้โตจรมาร่วมงานกับ ปิยพล บรรเทา แบ็กขวาตัวเก่งของทัพกิเลนผยองอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีข้อพิพาทกันสมัยร่วมงานกันในนามทีมชาติ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" พ่ายคาบ้านต่อ คูเวต 1-3 ในนัดประเดิมสนามศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 โดย "เจ้าไดร์" ได้ออกมาวิจารณ์จวก "วินนี" ว่าตนเองโดนเข็นลงสนามในเกมดังกล่าวทั้งที่ไม่ฟิตและมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นขาข้างซ้าย พร้อมกับให้กินยาคลายกล้ามเนื้อถึง 4 เม็ดก่อนลงสนาม จนเป็นที่มาให้เจ้าตัวไม่มีรายชื่อติดธงอีกนับแต่วันนั้น

ล่าสุด ปิยพล ได้เปิดใจถึงการต้องมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด "ก่อนหน้านี้ได้เจอกันแล้วแต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ทุกอย่างต้องเป็นไปอย่างมืออาชีพ และถึงแม้จะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงแต่ผมก็ยังมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับทีมอยู่" แบ็กวัย 25 ปี เผย

โดย "วินนี" จะประเดิมเกมแรกด้วยการยกพลออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น