xs
xsm
sm
md
lg

"ใหม่" มั่น "ประหยัด-อภิวัฒน์" ปึ้กลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังต้องพักอีก 1-2 สัปดาห์
"เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังกัปตันทีมชาติไทย ที่ต้องขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เชื่อใจ ประหยัด บุญญา และ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่ถูกเรียกเข้ามาทดแทนจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว ในการออกไปเยือน เลบานอน ศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคักเลือก วันที่ 22 มีนาคม นี้ พร้อมชู สุรัตน์ สุขะ กลับมาท็อปฟอร์มช่วยเกมรับ

ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังกัปตันทีมช้างศึก จำต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกมากกว่าที่คาดไว้ จนแพทย์ไม่อนุมัติให้เหินฟ้าตามเพื่อนร่วมทีมไปทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก เยือน เลบานอน วันที่ 22 มีนาคม ที่จะถึงนี้

โดยหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติไทย พ่ายต่อ กาตาร์ ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 เมื่อช่วงดึกวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา "เจ้าใหม่" ได้เผยถึง ประหยัด บุญญา กับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เลือกใช้บริการและประเดิมสนามกับ กาตาร์ ว่าดีพอที่จะทดแทนตนได้อย่างแน่นอน "ผมคิดว่าทั้งสองคนโอเคมากเลย เข้าขากันเป็นอย่างดี ประหยัด เป็นกองหลังที่ทางบอลดี คุมจังหวะคอยตัดบอล ส่วน อภิวัฒน์ นั้นสไตล์การเล่นคล้ายกับผมคือตัวชน และเขายังมีร่างกายที่ใหญ่แข็งแรงช่วยในการเข้าปะทะ ทำให้เมื่อลงเล่นคู่กันแล้วออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ที่สำคัญทีมยังได้ สุรัตน์ สุขะ ที่ท็อปฟอร์มกลับมา ทำให้ช่วยกวาดและแบ่งเบาภาระกองหลังได้มากเลยทีเดียว"

สุดท้ายนี้ปราการวัย 30 ปี จากเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของตนว่าเริ่มลงซ้อมเบาๆได้แล้ว "ตอนนี้ผมเริ่มลงซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ต้องแยกซ้อมไปก่อน โดยจะได้แค่วิ่งเพื่อเรียกความฟิต แต่เตะบอลยังไม่ได้ ยังเจ็บอยู่ คาดว่าอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์คงจะดีขึ้นตามลำดับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น