xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" ได้เฮ "ภานุพงศ์" บินสมทบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใหม่ ภานุพงศ์
"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้รับข่าวดีเมื่อ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีข่าวบาดเจ็บและถอนตัวก่อนหน้านี้ เตรียมบินไปสมทบเพื่อนร่วมทีม เพื่อทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือกกับ เลบานอน ในภายหลัง แต่ต้องสังเวย สุมัญญา ปุริสาย มิดฟิลด์จากชัยนาท เอฟซี เพิ่มอีกราย

หลังจากที่ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงปวดหัว เนื่องจากบรรดาแข้งตัวหลักที่จะใช้เตรียมทีมและสู้ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง กับ เลบานอน ต่างพาเหรดถอนตัวจำนวนมาก โดยมี สุมัญญา ปุริสาย เพิ่มอีก 1 ราย แต่ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวเยอรมันก็ได้รับข่าวดีเมื่อ "เจ้าใหม่"ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซ็นเตอร์กัปตันทีม ที่ถอนตัวก่อนหน้านี้ จะเดินทางไปสมทบภายหลัง

ภาณุพงศ์ จะใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพในช่วงเวลา 3-4 วันหลังจากนี้และแจ้งว่าตัวเองจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 19 มี.ค. ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่ทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ (วันที่ 17 มี.ค.) และจะเดินทางต่อเข้าประเทศเลบานอน

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังได้เรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมแล้ว 5 คน ประกอบด้วย อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,วีระวุฒิ กาเหย็ม ,สุรัตน์ สุขะ ,เอกพันธ์ อินทะเสน แทนผู้เล่น 5 คนที่ถอนตัวออกไปได้แก่ ชลทิตย์ จันทคาม ,อดุล หละโสะ ,สุรีย์ สุขะ ,อภิภู สุนทรพนาเวส และ สุมัญญา ปุริสาย

สำหรับ ทีมชาติไทยมีกำหนดเข้ารายงานตัววันนี้ (14 มี.ค.56) เวลา 19.00 น. ที่ ร.ร.เอสซีปาร์ค และมีกำหนดเดินทางไปประเทศกาตาร์วันที่ 15 มี.ค. เวลาประมาณ 6.00 น. โดยลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์วันที่ 17 มี.ค. ก่อนที่จะบินเข้าประเทศเลบานอนวันที่ 19 มี.ค. เพื่อทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 22 มี.ค. ที่สนามสปอร์ตซิตี สเตเดียม กรุงเบรุต เวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น