xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกระส่ำ “บิ๊กโต้ง” ลาชุดใหญ่เหลือแค่ซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบกมือลาทีมชาติชุดใหญ่เรียบร้อย
“บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง ประกาศลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าติดงานในรัฐบาลที่เยอะ ขอมุ่งภารกิจลุย ซีเกมส์ แต่เพียงอย่างเดียว

หลังจากที่ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ชุดลุยเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก และทัวร์นาเมนต์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-20 ธันวาคม นี้

ล่าสุดมีรายงานว่า “บิ๊กโต้ง” ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าตนมีภารกิจเยอะในงานรัฐบาล ทำให้อาจจะดูแลจัดการในเรื่องฟุตบอลไม่ดีพอ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวยังจะคงรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ต่อไป โดย “ช้างศึก” มีคิวเตรียมเหินฟ้าไปเยือน เลบานอน ในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ในวันที่ 22 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้คาดว่าผู้ที่จะเข้ามาสานงานต่ออาจจะเป็น พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมทีมชาติไทย หรือ ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีมชุดรองแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ที่หลีกทางลงจากตำแหน่งไปก่อนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น