xs
xsm
sm
md
lg

“พรชัย” ยัน “บิ๊กโต้ง” ยังนั่ง ผจก.ช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กโต้ง มีภารกิจเยอะ
พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย เผย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ยังคงนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไป แม้มีกระแสข่าวก่อนหน้าว่า “บิ๊กโต้ง” ได้ลาออกจากการดูแล “ช้างศึก” ชุดใหญ่ เหลือเพียงแค่รายการซีเกมส์เท่านั้น

หลังจากที่มีกระแสข่าวกรณี “บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประกาศลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดยให้เหตุผลว่ามีงานในรัฐบาลที่เยอะ จึงขอมุ่งภารกิจลุย ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-20 ธันวาคม นี้ แต่เพียงอย่างเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมทีมชาติไทย ที่เป็นเคนดิเดตที่จะขึ้นมารับไม่ต่อเก้าอี้ตัวดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายกิตติรัตน์ ยังคงอยู่ในตำแหน่ง เนื่องจากยังไม่มีการลาออกแต่อย่างใด

“เรื่องที่ คุณกิตติรัตน์ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติชุดใหญ่ โดยเหลือดูแลแค่ชุด ซีเกมส์ อย่างเดียวนั้นผมก็ได้รับทราบข่าวมาบ้างจากทางสื่อ และเป็นความจริงที่คุณกิตติรัตน์มีภารกิจในงานรัฐบาลมาก เพราะต้องดูเรื่องเศรษฐกิจของประเทศ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะลาออกแต่อย่างใด ทำให้คุณกิตติรัตน์ยังคงเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่อยู่ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้นหลังเกมที่พบกับ เลบานอน อาจจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง ส่วนเรื่องว่าใครจะมาสานงานต่อก็ต้องแล้วแต่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนเลือก ซึ่งถ้าผมได้รับมอบหมายก็ยินดีพร้อมที่จะเข้าทำงานเช่นกัน” พ.ต.อ.พรชัย กล่าว
พ.ต.อ.พรชัย พร้อมสานงานต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น