xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” ถกอนาคต “วินนี” 22 ก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดึง หมู่เกาะแฟโร อุ่น ไทยชุดซีเกมส์
“ช้างศึก” ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ ประเทศพม่า มีคิวลับแข้งกับ หมู่เกาะแฟโร ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ จากการเปิดเผยของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมกำหนดวันถกอนาคต วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ทีมชาติไทยชุดใหญ่ของ วินฟรีด เชเฟอร์ จะได้มีเกมกระชับมิตรในระดับนานาชาติครั้งแรกกับ หมูเกาะแฟโร ซึ่งอยู่ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ทีมที่จะส่งลงเล่นแมตช์ดังกล่าวจะเป็น ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หรือ ทีมชุดซีเกมส์ ของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แทน

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ลูกหนังไทย ยืนยันว่า ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะได้เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ก่อนทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดที่สอง ที่จะออกไปเยือน เลบานอน วันที่ 22 มีนาคมนี้ โดยคาดว่าจะได้เดินทางในวันที่ 18 มีนาคม

ขณะที่อนาคตของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่จะถูกเรียกเข้าพบในการประชุมสภากรรมการสาคมฟุตบอลฯ นั้น “บังยี” ได้กำหนดแล้วว่าจะเป็นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ พร้อมกับหารือเรื่องการประมูลลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่เตรียมนำโครงสร้างการจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้
กำลังโหลดความคิดเห็น