xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” เตรียมคุย “เนวิน” ขอนักเตะลุยกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเจรจาขอนักเตะ
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุคส่วนตัวว่าเตรียมเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ เพื่อเจรจากับ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อขอตัวนักเตะให้เดินทางไปพร้อมกับทีม ในการบินไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ก่อนทำศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับ เลบานอน

ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีคิวเหินฟ้าไปเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกไปเยือน เลบานอน ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง ในวันที่ 22 มีนาคม 2556 โดยก่อนหน้านี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พร้อมอีกหลายทีม ได้ยื่นความจำนงว่าจะส่งตัวผู้เล่นของทีมเข้าแคมป์ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา เท่านั้น คือ 4 วัน

ล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนจะเดินทางไปเจรจากับ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “พรุ่งนี้ (9 มี.ค.) ผมจะเดินทางไป บุรีรัมย์ และเจรจากับประธานสโมสร ว่าจะสามารถปล่อยนักเตะที่มีรายชื่อติดทีมชาติ ให้เดินทางไปประเทศกาตาร์ พร้อมกับทีมในวันที่ 15 มี.ค. นี้ได้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้โค้ชของ ชลบุรี เอฟซี ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย และในวันอาทิตย์ (10 มี.ค.) ผมจะพูดคุยกับสโมสรเพื่อการเตรียมการที่ดีที่สุด” วินนีเผย

ทั้งนี้ในวันที่ 9 มีนาคม “เซราะกราว” มีโปรแกรมฟาดแข้งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ต้อนรับการมาเยือนของ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนที่เกมต่อไปจะเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม ทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ปะทะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ วันที่ 12 มีนาคม
เตรียมเจรจาขอนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น