xs
xsm
sm
md
lg

“สุรีย์-ภานุพงศ์-อภิภู” ถอนช้างศึกฟัดเลบานอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรีย์ สุขะ ถอนรายที่ 3
สุรีย์ สุขะ, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ อภิภู สุนทรพนาเวศ พาเหรดถอนรายชื่อออกจาก 1 ใน 23 ขุนพล “ช้างศึก” ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก เยือน เลบานอน เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจอมบุกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมามีชื่อติดธงทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังลงเล่นในนามทีมชาติหนล่าสุดคือนัดที่ “ช้างศึก” บุกไปพ่าย โอมาน 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา “เจ้าเปรม” ได้ขอถอนตัวออกจาก 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย จากการเปิดเผยของ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “ตอนนี้ทางบุรีรัมย์ มีนักเตะถอนตัวรายเดียวคือ สุรีย์ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์ และไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนรายอื่นอย่าง ชาริล ชัปปุยส์, ธีราทร บุญมาทัน, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ แอทโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ยังคงอยู่เช่นเดิม” บิ๊กจั้มกล่าว

พร้อมกันนี้ “เจ้าใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังกัปตันทีม จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ขอถอนตัวเช่นกัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดมาตั้งแต่เกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม และไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม ที่พ่ายต่อ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 1-4

รวมถึง “เจ้าบาส” อภิภู สุนทรพนาเวศ มิดฟิลด์จาก โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่ขอถอนตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้า ซึ่งแพทย์ระบุว่าต้องพัก 2 สัปดาห์ ทำให้ชวดลงสนามแน่นอน

ทั้งนี้ทำให้ยอดถอนตัวเพิ่มเป็น 5 รายแล้ว ต่อจาก ชลทิตย์ จันทคาม และ อดุล หละโสะ 2 ตัวหลักจากชลบุรี เอฟซี โดย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ได้เรียก อภิวัฒน์ งั่วลำหิน จากบีอีซี เทโรศาสน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าเสียบแทน 2 แข้งฉลามก่อนหน้า

โดย ทัพนักเตะทีมชาติไทย จะตบเท้าเข้ารายงานตัวในวันที่ 14 มีนาคม ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 19.00 น.ก่อนที่จะเหินฟ้าไปเตรียมทีมเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 15 มีนาคม นี้ พร้อมอุ่นเครื่องกับเจ้าถิ่นวันที่ 17 มีนาคม เพื่อสู้ศึกเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก 2015 เยือน เลบานอน ในวันที่ 22 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น