xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ปล่อยแข้ง “เซราะกราว” ลุยกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ มีนักเตะอยู่ในลิสต์ถึง 9 ราย
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยแข้ง “เซราะกราว” ที่มีชื่อติดธงทีมชาติไทย ไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้ ก่อนทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง เยือน เลบานอน

ความคืบหน้ากรณีที่ “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เดินทางไปยังถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม เพื่อเจรจาขอตัวนักเตะทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อเหินฟ้าไปเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้ ก่อนทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง เยือน เลบานอน ในวันที่ 22 มีนาคม ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรแดนอีสาน ที่ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะปล่อยตัวผู้เล่นตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือ ฟีฟา เท่านั้น คือ 4 วันก่อนแข่ง

แต่ล่าสุด “บิ๊กเน” เผยว่า ทางบุรีรัมย์ ยินดีที่จะปล่อยให้ไปตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม “ผมให้ ทัดเทพ (ผู้จัดการทีม) เป็นคนพูดคุยกับ วินนี ซึ่งได้ข้อสรุปว่าทาง บุรีรัมย์ จะยอมปล่อยตัวนักเตะของทีมเดินทางไปเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ พร้อมกับคนอื่นๆ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นผู้เล่นที่มีรายชื่อ 1 ใน 23 คน เท่านั้น นอกเหนือจากนั้นเราจะไม่ปล่อยเด็ดขาด ที่จริงทางบุรีรัมย์ยึดตามกฎฟีฟาว่าปล่อยผู้เล่นก่อนแข่ง 4 วัน แต่ในครั้งนี้ได้มีการยกเลิกโปรแกรมลีก เราจึงยินยอม” นายใหญ่เซราะกราว กล่าว

โดย “ปราสาทสายฟ้า” มีผู้เล่นที่มีรายชื่อติด 1 ใน 41 รายที่ “วินนี” กำลังพิจารณาอยู่ถึง 9 คน ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ยศพล เทียงดาห์, ธีราทร บุญมาทัน, สุรัตน์ สุขะ, สุรีย์ สุขะ, ชาริล ชัปปุยส์, แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์, อรรถพงศ์ หนูพรหม และ เดนนิส บูเชนนิง ทั้งนี้คาดว่าในวันที่ 11 มีนาคมนี้ กุนซือชาวเยอรมันจะประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้ายที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์วันที่ 15 มีนาคม พร้อมลับแข้งกับเจ้าถิ่นในวันที่ 17 มีนาคม ก่อนที่จะบินไปทำศึกกับเลบานอนวันที่ 22 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น