xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” เรียก “อาทิตย์” เสริมช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบาส ยังได้รับโอกาส
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เข้าเสริมทัพ “ช้างศึก” เพื่อฟาดแข้งกับ เลบานอน ในฟุตบอลรายการเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก พร้อมเล็ง เอกพันธ์ อินทเสน และ สุรัตน์ สุขะ เช่นกัน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวฟาดแข้งกับ เลบานอน ในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง วันที่ 22 มีนาคม นี้ หลังจากที่บรรดาแข้งหลักต่างทยอยถอนตัวต่อเนื่อง โดยล่าสุดมี 5 รายเข้าไปแล้ว ประกอบด้วย ชลทิตย์ จันทคาม, อดุลย์ หละโสะ, สุรีย์ สุขะ, อภิภู สุนทรพนาเวศ และกัปตันทีมอย่าง ภานุพงศ์ วงศ์ษา

ล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวว่าจะทำการเรียกนักเตะทุกคนรวมถึงผู้เล่นที่ถอนตัวเข้าหารืออีกครั้ง ในการรายงานตัววันที่ 14 มีนาคม นี้ “ผมจะเรียกทุกคนเข้ามาพูดคุยกันก่อนว่า มีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงแค่ไหน ผมยอมรับว่าผมเข้าใจหากนักเตะได้รับบาดเจ็บจริงๆ แต่หากยังพอที่จะลงเล่นเพื่อชาติได้ผมก็อยากจะให้พวกเขาเดินทางไปกับเรา ว่ากันตรงๆ เราสามารถหาตัวผู้เล่นเข้ามาติดทีม แทนที่นักเตะทั้ง 5 รายนั้นได้ ไม่ยาก แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะหานักเตะที่มีคุณภาพทัดเทียมกับนักเตะเหล่านั้น”

พร้อมกันนี้ “วินนี” ได้ทำการเรียกตัว “เจ้าบาส” อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกลูกนิ่งจากชลบุรี เอฟซี เข้าเสริมทัพอีก 1 รายต่อจาก อภิวัฒน์ งั่วลำหิน และ ฐิตินันท์ พ่วงจันทร์ พร้อมเล็ง เอกพันธ์ อินทเสน จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี และ สุรัตน์ สุขะ จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดทัพเช่นกัน แต่ทั้งนี้ยังต้องรอหนังสือขอถอนตัวจากต้นสังกัดของ สุรีย์ และ ภานุพงศ์ อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น